เด่นโซเชียล

"ปลดทุกข์" ข้างทาง ใครเป็นสายนี้ระวังให้ดี เพราะบางทีอาจเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลดทุกข์" ข้างทาง ใครชอบทำจงระวัง เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังโพสต์คลิปเป็นอุทาหรณ์ หลังเจอหนุ่มแวะปลดทุกข์ข้างทาง แต่อยู่ดี ๆ หวิดปะทะรถกระบะจนเกือบได้เป็นครั้งสุดท้าย

 

"ปลดทุกข์" ข้างทาง เวลาเราขับรถผ่านไปผ่านมา หลายคนอาจเคยเห็นเหล่าคุณผู้ชายมักจะแวะปัสสาวะอยู่ริมถนนอยู่บ่อยครั้ง แต่งานนี้ใครที่ชอบทำจงระวังให้ดี เพราะทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้ออกมาโพสต์คลิปเป็นอุทาหรณ์ หลังมีหนุ่มคนหนึ่งแวะปัสสาวะริมทางแต่หวิดปะทะกับรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูง จนเกือบกลายเป็นการปัสสาวะครั้งสุดท้ายในชีวิตเสียจนได้ 

 

 

 

 

ใครที่ชอบ "ปลดทุกข์" ปัสสาวะอยู่ริมถนนเป็นต้องระวังให้ดีทุกครั้งแล้ว เพราะอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่จริง ๆ และบางครั้งก็อาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนหนุ่มรายนี้ก็เป็นได้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ควายเอ้ย v1 ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง โดยจะเห็นว่ามีหนุ่มคนนี้เพิ่งทำธุระปัสสาวะอยู่ริมถนนเสร็จ ก่อนจะมาจัดการเสื้อผ้าอยู่ที่หน้ารถของตนเอง และเมื่อเรียบร้อยแล้วก็จะเดินกลับไปประจำที่คนขับเช่นเคย

 

 

ปลดทุกข์, ปัสสาวะ, ริมถนน, อุบัติเหตุ, อุทาหรณ์

 

 

 

 

แต่ระหว่างนั้นอยู่ดี ๆ หนุ่มรายนี้ก็วิ่งหนีผ่านหน้ารถมาหลบอยู่ในริมถนนเช่นเดิม เนื่องจากมีรถกระบะคันหนึ่งขับเบียดมาทางเลนซ้ายเพื่อจะแซงรถบรรทุกอย่างรวดเร็วจนเกือบจะชนหนุ่มรายนี้เสียแล้วนั่นเอง แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่า เป็นอุทาหรณ์ให้กับหนุ่ม ๆ หลายคนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

ปลดทุกข์, ปัสสาวะ, ริมถนน, อุบัติเหตุ, อุทาหรณ์

 

 

ปลดทุกข์, ปัสสาวะ, ริมถนน, อุบัติเหตุ, อุทาหรณ์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ควายเอ้ย v1

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ