เด่นโซเชียล

"สายเปย์" ต้องยอม สาวอัดคลิปเผยคบแฟน 48 ชม. ได้เงิน 1 ล้าน คบมา 1 ปี ได้คอนโดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายเปย์" แบบนี้มีใครสู้ไหวไหม หลังสาวอัดคลิปเผยคบแฟน 48 ชม. ได้เงิน 1 ล้าน ครบรอบ 1 ปี ได้คอนโดหรูใจกลางเมือง ก่อนลั่นชัดไม่ได้อวดนะแค่เล่าให้ฟัง

 

"สายเปย์" กลายเป็นอีกหนึ่งคำกล่าวที่หลายคนต่างพากันพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์ความชอบบางอย่างจนทำให้คนเรานั้นยอมทุ่มเงินให้ และยิ่งกับการเปย์แฟนนี้ก็ทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนต่างพากันอิจฉาตาร้อนมานักต่อนักแล้ว เช่นเดียวกับเรื่องราวของสาวรายนี้ที่ได้โพสต์คลิปหลังถูกแฟนหนุ่มเปย์ให้แต่ละอย่างบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

 

 

 

 

เจอแฟน "สายเปย์" เหมือนกับสาวรายนี้คงทำเอาชาวเน็ตต่างอิจฉากันรัว ๆ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า bonus_sasi ได้โพสต์คลิปเผยความน่ารักของแฟนหนุ่มของเธอ และที่สำคัญที่ทำชาวเน็ตฮือฮามาก ก็มาจากการที่เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นข้อความจากแชทไลน์ ที่แฟนของเธอส่งข้อความมาบอกว่าสุขสันต์วันครบรอบ 48 ชั่วโมง ที่คบกัน ก่อนที่ต่อมาจะแนบสลิปโอนเงินให้ 1 ล้านบาท เป็นของขวัญ

 

 

สายเปย์, แฟนหนุ่ม, อิจฉา, เงิน, คอนโด

 

 

 

 

เรื่องราวของ "สายเปย์" นี้ก็ยังไม่จบ เพราะสาวรายนี้ได้ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า...ครบรอบ 1 ปี ได้สนามบินเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอก็เลยโพสต์คลิปสั้น ๆ ในคอนโดแห่งหนึ่งก่อนระบุข้อความที่น่าอิจฉาไว้ว่า...ผิดจ้า ครบรอบ 1 ปี ได้คอนโดแถวพารากอนจ้า เกือบ ๆ  7 หลักเอง อะไรกันครับเนี่ย นี่คือไม่ได้อวดนะแค่เล่าให้ฟัง ไม่ได้อวดจริง ๆ ก่อนที่ภายหลังจะแก้ข่าวว่าเป็นคอนโด 8 หลักแทน นอกจากนั้นเธอก็ยังคอยโพสต์อัปเดตความสายเปย์ของแฟนหนุ่มอยู่เรื่อย ๆ 

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่ : ครบรอบ 48 ชม. โอนเงิน 1 ล้าน, ครบรอบ 1 ปี ซื้อคอนโดหรู 

 

 

@bonus_sasi ไม่ได้อวดนะ ไม่อวดจริงๆ #fyp #อวดแฟน #รีวิวชีวิตช่วงนี้ #โบนัสลงพุง ♬ twinnem remix - aaroncanthoop ❤️‍🔥

 

 

 

@bonus_sasi ตอบกลับ @it_me_krapao ♬ เสียงต้นฉบับ - nesguptwo

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : bonus_sasi 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ