เด่นโซเชียล

"ห่าน" หายแล้ว หลังกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต ล่าสุดวิ่งปร๋อเหมือนไม่เคยผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการ "ห่าน" ขวัญใจชาวเน็ต หลังถูกแห่แชร์ภาพ เมื่อคุณพ่อมาเยี่ยมลูกที่ต้องผ่าตัด ล่าสุดวิ่งปร๋อแล้วแม้ผ่านไปแค่วันเดียวเท่านั้น

 

"ห่าน" กลายเป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังให้การพูดถึงเป็นอย่างมากในโซเชียล เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ภาพห่าน 2 พ่อ - ลูก ที่มาเยี่ยมลูกหลังต้องผ่าตัดช่องท้อง ทำเอาหลายคนต่างบอกว่าอบอุ่นหัวใจมาก จนล่าสุดทางโรงพยาบาลสัตว์ที่ทำการรักษาก็ได้มาอัปเดตอาการแล้วพบว่า...มีวิ่งปร๋อกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

สืบเนื่องจากกรณี "ห่าน" กลายเป็นไวรัลขวัญใจชาวเน็ต หลังมีการแห่แชร์ภาพที่ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital ได้โพสต์ภาพห่าน 2 ตัว พ่อ - ลูก โดยฝ่ายลูกกำลังนอนหงายท้องอยู่บนเตียงโรงพยาบาล และตรงท้องก็มีรอยผ่าตัดอย่างชัดเจน ส่วนทางด้านซ้ายของภาพก็พบว่ามีห่านที่เป็นพ่อถูกคนอุ้มอยู่ และห่านตัวนั้นก็ได้ยื่นคอลงมาหาลูกที่อยู่บนเตียง แน่นอนว่าภาพนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอบอุ่นหัวใจมาก เพราะแม้ว่าพวกเขาจะเป็นแค่สัตว์เลี้ยงแต่ก็มีหัวใจไม่ต่างจากมนุษย์

 

 

ห่าน, อัปเดตอาการ, โรงพยาบาลสัตว์, อบอุ่นหัวใจ

 

 

 

 

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมานี้ ทางด้านโรงพยาบาลสัตว์พนาลัยก็ได้มาอัปเดตอาการของห่านอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยก็ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าของพร้อมกับห่านตัวดังกล่าว ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า...หลังผ่าตัดเอาลวดออกวันเดียว วิ่งปร๋อเลย คุณพ่อ คุณแม่มารับกลับแล้วน้า อย่าไปซนกินอะไรซี้ซั้วอีกนะลูก #โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย เห็นอย่างนี้แล้วใครที่เป็นแฟนคลับห่านตัวนี้อยู่ก็สบายใจได้แล้วนั่นเอง

 

 

ห่าน, อัปเดตอาการ, โรงพยาบาลสัตว์, อบอุ่นหัวใจ

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ