เด่นโซเชียล

"พนง.เก็บขยะ" รีวิวขยะจากร้านอาหารห้างดัง มีแต่ของหรู ๆ แถมยังกินต่อได้อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พนง.เก็บขยะ" โพสต์คลิปรีวิวขยะจากร้านอาหารบนห้างดัง เห็นแบบนี้บอกเลยมีแต่ของหรู ๆ ปลาดิบ ซูชิ แซลมอน แถมยังกินต่อได้อีก ชาวเน็ตถึงกับลั่นไม่ต้องเสียค่ากับข้าวอีกต่อไป

 

"พนง.เก็บขยะ" ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผู้คนไม่ค่อยได้เห็นเบื้องหลังการทำงานโดยละเอียดสักเท่าไหร่นัก ในแต่ละวันพนักงานเหล่านี้ต้องเจอกับขยะอะไรบ้างที่ต้องนำมาจัดการ ถ้าไม่ใช่คนในสายอาชีพก็ไม่รู้ได้ แต่ล่าสุดอาชีพนี้ก็กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เมื่อมีพนักงานเก็บขนหรือพนักงานเก็บขยะรายหนึ่งได้โพสต์คลิปรีวิวขยะจากร้านอาหารบนห้างดัง เห็นแล้วมีแต่ของหรู ๆ ไม่ธรรมดา แถมยังสามารถกินต่อได้อีกด้วยเลยทีเดียว

 

 

 

 

"พนง.เก็บขยะ" อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นที่อิจฉาของเหล่าชาวเน็ตไม่น้อยซะแล้ว โดยหลายคนก็น่าจะทราบกันดีว่าร้านอาหารแต่ละร้านก็จะมีมาตรการกำหนดคุณภาพอาหารให้ผ่านเกณฑ์อยู่เสมอ อันไหนที่เหลือในแต่ละวันก็จะถูกนำไปทิ้งไม่สามารถเอาขายต่อลูกค้าได้ ทำให้งานนี้ก็เกิดเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งทำอาชีพเป็นพนักงานเก็บขน หรือ พนักงานเก็บขยะ ของห้างดัง

 

 

 

 

โดย "พนง.เก็บขยะ" รายนี้ก็ได้โพสต์คลิปรีวิวขยะในแต่ละวันของห้างดังกล่าว ซึ่งก็พบว่ามีอาหารหลายชนิดจากร้านค้ายอดนิยมถูกกำจัดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ, ปลาดิบ, แซลมอน หรือแม้กระทั่งขนมอย่าง ป๊อปคอร์น แน่นอนว่าแต่ละอย่างก็สามารถกินได้ งานนี้ก็เลยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า...ไม่ต้องเสียค่ากับข้าวเลยจ้า และ ข้าวเอย ขนมเอย น่าอร่อยประหยัดด้วย เป็นต้น  

 

 

พนง.เก็บขยะ, พนักงานเก็บขยะ, ขยะ, ห้างดัง, ร้านอาหาร

 

 

พนง.เก็บขยะ, พนักงานเก็บขยะ, ขยะ, ห้างดัง, ร้านอาหาร

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : pra2805 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ