เด่นโซเชียล

"งูโผล่โถส้วม" ทำหลอน เจ้าของบ้านสงสัยหนักทำไมเจอบ่อย สุดท้ายพบไข่เป็นรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"งูโผล่โถส้วม" ทำหลอน ชาวเน็ตคนไหนเจอบ่อยระวังให้ดี อาจเหมือนเจ้าของบ้านรายนี้ สงสัยหนักจนต้องรื้อ สุดท้ายพบไข่เป็นรัง

 

"งูโผล่โถส้วม" ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มักจะเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจมากอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ต้องบอกได้เลยว่ามาเหนือเสียยิ่งกว่าใคร เพราะบ้านรายหนึ่งถึงกับลงทุนรื้อโถส้วมหลังจากเจองูโผล่บ่อยมากจนสงสัยว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ สุดท้ายแล้วกลับเจอไข่เป็นรังเห็นแล้วมีหลอนจนขนลุกแน่นอน

 

 

 

 

"งูโผล่โถส้วม" ทำให้ใครหลายคนที่จะใช้โถส้วมทีไรเป็นต้องระวังงูทุกครั้งทันที เพราะถ้าเจอขึ้นมาอาจทำให้การเข้าห้องน้ำในครั้งนั้นเกิดอันตรายอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์ในทำนองนี้ก็มักจะเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งที่ได้โพสต์ภาพห้องน้ำของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า...ว่าแล้วทำไมงูขึ้นมาจากโถส้วมบ่อย ๆ เออ มาทำรังไว้นี่เอง เอาซะไม่กล้าเข้าห้องน้ำ

 

 

งูโผล่โถส้วม, งู, โถส้วม, ไข่, รัง, ขนลุก

 

 

งูโผล่โถส้วม, งู, โถส้วม, ไข่, รัง, ขนลุก

 

 

 

 

ซึ่งเมื่อดูจากภาพจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจ้าของบ้านรายนี้ได้ทำการรื้อโถส้วม จนเจอกับไข่งูเป็นรังเห็นแล้วแทบมีหลอนกันเลยทีเดียว งานนี้ทางเจ้าของบ้านก็ได้ทำการนำงูตัวเล็กไปปล่อยในป่า ส่วนตัวที่เป็นแม่ก็ให้กู้ภัยมาจับไปปล่อยแล้วเรียบร้อย เห็นอย่างนี้แล้วบ้านไหนที่ชอบมีงูโผล่ขึ้นมาบ่อย ๆ ก็ลองรื้อดูสักครั้ง เผื่ออาจจะเจอรังอย่างผู้ใช้ TikTok รายนี้ก็เป็นได้

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่ : รังไข่งูโผล่โถส้วม

 

 

@09888667aom

##งูออกไข่ในโถส้วม##อย่าปิดการมองเห็น

♬ อัศวินน้ำตา - น้ำแข็ง ทิพวรรณ

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : 09888667aom

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ