เด่นโซเชียล

"ห่าน" ก็มีหัวใจ รพ.สัตว์เปิดภาพน่ารัก เมื่อคุณพ่อเยี่ยมลูกที่ต้องผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ห่าน" ก็มีหัวใจ รพ.สัตว์พนาลัย เปิดภาพน่ารักของห่านตัวน้อย เมื่อคุณพ่อขอมาเยี่ยมพร้อมส่งกำลังใจให้ลูกในการผ่าตัดท้อง เห็นอย่างนี้แล้วชาวเน็ตถึงกับทักว่าอบอุ่นมาก

 

"ห่าน" ถือเป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่คนนิยมเลี้ยง เพราะห่านนั้นนอกจากสวยงามแล้วก็ยังมีความฉลาดแสนรู้ไม่แพ้สัตว์ชนิดใดอีกด้วย และล่าสุดโลกโซเชียลก็ต่างพากันแห่แชร์ภาพความน่ารักของห่านคู่หนึ่งที่เป็นพ่อลูกกัน ซึ่งแม้ว่าทั้งสองตัวจะไม่ใช่มนุษย์แต่ก็มีความรัก ความอบอุ่น จนชาวเน็ตต้องแอบอมยิ้มตามกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

งานนี้ภาพ "ห่าน" 2 ตัว พ่อ - ลูก ก็กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตในเฟซบุ๊กต่างพากันพูดถึงอย่างคับคั่ง เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital  ได้โพสต์ภาพห่านตัวหนึ่งที่กำลังนอนหงายท้องอยู่บนเตียงโรงพยาบาล และตรงท้องนั้นก็จะเห็นว่ามีรอยผ่าตัดอย่างชัดเจน ทางด้านซ้ายของภาพก็ยังมีห่านอีกหนึ่งตัวที่ถูกคนอุ้มอยู่ และห่านตัวนั้นก็ได้ยื่นคอลงมาหาห่านที่อยู่บนเตียง

 

 

ห่าน, โรงพยาบาลสัตว์, ผ่าตัด, อบอุ่น

 

 

 

 

แน่นอนว่าภาพ "ห่าน" ทั้ง 2 ตัวนี้ก็สร้างความสงสัยให้แก่ชาวเน็ตว่าเป็นมาอย่างไรกันแน่ ซึ่งทางด้าน โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย ก็ได้ระบุเรื่องราวผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า...เมื่อลูกสาวมาผ่าตัดเอาลวดในช่องท้องออก คุณพ่อก็มาให้กำลังใจ พร้อมสแตนบายให้เลือดน่ารักชะมัด #อบอุ่นวุ้ย #โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย ซึ่งหลังจากเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แชร์พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก และอวยพรให้น้องห่านนั้นหายไว ๆ จากการผ่าตัดอีกด้วย

 

 

ห่าน, โรงพยาบาลสัตว์, ผ่าตัด, อบอุ่น

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital   

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ