เด่นโซเชียล

"ทำเนียน" เชียวนะ เจ้าของบ้านเป็นงง สาวปริศนาแอบมาอาศัย นอนหลับสบายคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทำเนียน" เชียวนะ เจ้าของบ้านเป็นงง สาวปริศนาอาศัยจังหวะไม่มีใครอยู่โผล่แอบเข้ามาอาศัย งานนี้ถึงกับจับได้คาเตียง สงสัยทำแบบนี้ก็ได้เหรอ

 

"ทำเนียน" เชียวนะ งานนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ของเหล่าเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะวันดีคืนดีอาจมีบุคคลปริศนาที่ไม่รับเชิญเข้ามาอาศัยในบ้านตอนที่เราไม่อยู่ก็เป็นได้ อย่างเช่นเหตุการณ์ของเจ้าของบ้านคนนี้ ที่อยู่ดี ๆ ก็มีสาวปริศนาโผล่เข้ามาอาศัยในบ้าน นอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ จนต้องไล่ให้ออกจากบ้านกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

สาว "ทำเนียน" แอบเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน กลายเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงกันสนั่นโซเชียล สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่งที่เจ้าของบ้านได้ถ่ายคลิปขณะทำการเรียกสาวปริศนาที่แอบเข้ามาอาศัยให้ลุกจากที่นอนและออกจากบ้านไป

 

โดยสาวรายดังกล่าวก็มีสภาพงัวเงียเพราะเพิ่งตื่นจากการนอนเปิดแอร์ฉ่ำ ๆ ด้วยความสบายใจ หลังจากนั้นเจ้าของบ้านก็พยายามจะถามสาวดังกล่าวว่าเข้ามาได้ไง ก็ทราบความว่าเธอนั้นเลาะหลังบ้านมาเรื่อย ๆ ก่อนจะแอบเข้าทางหน้าต่าง และนอกจากเธอนั้นจะมาอาศัยเปิดแอร์นอนแล้ว ก็ยังรื้อค้นหาของกินเช่นเดียวกัน 

 

 

 

 

โดยทางเพจนั้นก็ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า...สุดจริง ทำไปได้ตีเนียนเป็นเจ้าของบ้านเลย เตือนภัยค่ะ ผู้หญิงคนนี้แอบเข้าบ้านตอนเจ้าของบ้านไม่อยู่ รื้อค้นของกินภายในบ้านเปิดแก๊สทำอาหาร นอนเปิดแอร์สบายใจ ทำได้ไงบอกสติไม่ดี ถ้าเป็นอย่างนี้อันตรายต่อคนในชุมชน เราต้องทำยังไงถ้ามีคนแบบนี้อยู่แถวบ้านเหตุเกิดที่ซอย 4/3 ค่ะ

- เข้ามารื้อค้นของกินมาเปิดแก๊สทำกับข้าวถ้าบอกสติไม่ดีแบบนี้อันตรายค่ะ

- ตำรวจจับไปเล้วค่ะแต่ไม่รู้จะออกมาทำแบบนี้อีกไหม

- ตำรวจจับไปแล้วค่ะ เหตุเกิดที่ ซ.4/3 น้องเขาสติไม่ดีเมื่อวานก็จุดไฟเผาถังขยะข้างบ้านเขาอันตรายสุด ๆ ค่ะถ้ายังออกมาใช้ชีวิตร่วมกันในชุมชนเรา

 

 

ทำเนียน, สาวปริศนา, อาศัย, เจ้าของบ้าน, อุทาหรณ์, อันตราย

 

 

ทำเนียน, สาวปริศนา, อาศัย, เจ้าของบ้าน, อุทาหรณ์, อันตราย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline