เด่นโซเชียล

"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ชื่นชมหัวหน้าสาว ทำสิ่งนี้ให้คุณลุงที่มาของานทำ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปชื่นชม หัวหน้ารายหนึ่งทำสิ่งเล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่ ให้คุณลุงที่มาของานทำ งานนี้น้ำตาแทบไหล

 

"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมอย่างล้นหลาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งถ่ายคลิปหัวหน้าของตนเองที่ได้ทำการช่วยเหลือคุณลุงที่ได้มาของานทำ แน่นอนว่าแม้ว่าจะเป็นแค่เพียงเรื่องเล็กน้อย แต่น้ำใจที่ส่งมาให้แก่ผู้ที่กำลังยากลำบากอยู่ ก็ถือว่ายิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดแล้ว

 

 

 

 

"คนไทยไม่ทิ้งกัน" เป็นอีกหนึ่งคำกล่าวที่หลายคนมองว่าเป็นเอกลักษณ์ในความมีน้ำใจของคนไทยเสมอ อย่างเช่นกับเรื่องราวล่าสุดนี้เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า supawadee706 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์แห่งความประทับใจนี้ขึ้นมา โดยเป็นเหตุการณ์ของหัวหน้าสาวคนหนึ่งที่ทำการช่วยเหลือคุณลุงที่เดินทางมาจาก จ.พิจิตร ที่มาของานทำ พอหัวหน้าได้เจอ ได้พูดคุย ก็ทราบว่าคุณลุงทำงานมา 9 วันแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีเงิน ไม่มีข้าวกิน

 

 

คนไทยไม่ทิ้งกัน, คุณลุง, ลำบาก, หัวหน้า, ช่วยเหลือ, น้ำใจ

 

 

คนไทยไม่ทิ้งกัน, คุณลุง, ลำบาก, หัวหน้า, ช่วยเหลือ, น้ำใจ

 

 

 

 

จากในคลิปจะเห็นว่า มีคุณลุงท่านหนึ่งเดินมาหาหัวหน้าสาว พอถึงที่หมายก็นั่งลงยกมือไหว้ทันที โดยหัวหน้าสาวที่ยืนอยู่ก็รีบลงไปนั่งเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนพร้อมมอบไข่ไก่ทั้งแผง ถุงข้าวสาร และ อาหารอื่น ๆ ให้คุณลุงอีกด้วย แน่นอนว่าหลังจากคลิปที่แสดงให้เห็นถึงน้ำใจความเป็น "คนไทยไม่ทิ้งกัน" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แห่ชื่นชมและขอบคุณทั้งเจ้าของคลิปและหัวหน้าสาวคนดังกล่าวที่ช่วยเหลือผู้ที่คุณลุงที่กำลังลำบากอยู่ นั่นเอง 

 

 

คนไทยไม่ทิ้งกัน, คุณลุง, ลำบาก, หัวหน้า, ช่วยเหลือ, น้ำใจ

 

 

คนไทยไม่ทิ้งกัน, คุณลุง, ลำบาก, หัวหน้า, ช่วยเหลือ, น้ำใจ

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่ : คนไทยไม่ทิ้งกัน 

 

 

@supawadee706

แอบถ่าย ลุงมาจากพิจิต มาของานทำที่บริษัทบังเอิญหัวหน้าเราได้เจอได้คุยแกมาทำงานได้9วัน ตอนนี้ไม่มีเงินไม่ข้าวกิน ต้องเลี้ยงผู้ชายอีก2คนที่ยุที่พักด้วย

♬ เราจะสู้ไปด้วยกัน - หนูดี เฟลอเดอ

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : supawadee706 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ