เด่นโซเชียล

"ปลาทู" ทำขนลุก อวสานอาหารชาวเน็ต ตอนแรกนึกว่าไข่ ดูชัด ๆ แทบมีอ้วก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลาทู" ทำขนลุก เพจดังแชร์ภาพเมนูปลาทู ตอนแรกนึกว่าไข่อัดแน่นเต็มท้อง ซูมดูชัด ๆ แทบมีอ้วก งานนี้อวสานอาหารชาวเน็ตที่แท้จริง

 

ใครชอบกิน "ปลาทู" ชอบทานปลาเป็นชีวิตจิตใจต้องระวังไว้ให้ดี เพราะล่าสุดเกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกกับเมนูนี้ขึ้นมาซะแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์ภาพหลังมีคนซื้อเมนูข้าวน้ำพริกปลาทูมากิน และพอแกะไปที่กลางท้องที่ตอนแรกนึกว่าไข่ พอมองดูดี ๆ มองดูชัด ๆ กลับทำอ้วกแทบพุ่งกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"ปลาทู" ถือเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบอาหารจำพวกปลาที่ผู้คนนิยมกินกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับเมืองไทยเราที่มีทั้ง ปลาทูทอด, น้ำพริกปลาทู, ข้าวน้ำพริกปลาทูทรงเครื่อง และ ปลาทูต้มเค็ม เป็นต้น แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องราวที่ทำให้คนรักปลาทูเป็นมีขนลุกกันซะแล้ว เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า...ปลาทูตัวนี้อุดมสมบูรณ์อัดแน่นไปด้วยไข่

 

 

ปลาทู, น้ำพริกปลาทู, ขนลุก, ไข่, อ้วก

 

 

ปลาทู, น้ำพริกปลาทู, ขนลุก, ไข่, อ้วก

 

 

 

 

โดยภาพดังกล่าวจะเห็นว่ามี "ปลาทู" ที่อยู่ในกล่องข้าว และก็มีการแกะเนื้อปลามาทานตามปกติ แต่ความพีคนั้นอยู่ที่ว่าเมื่อส่องเข้าไปที่กลางท้องของปลาทูดี ๆ ที่ตอนแรกนึกว่าเป็นไข่กลับกลายเป็นหนอนอยู่กันแบบยั้วเยี้ยซะงั้น ทำเอาขนลุกกินต่อไม่ลงกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจ และพากันคอมเมนต์ว่า...จะอ้วก, อ้วกหนักมาก และ อวสานอาหารเย็น เป็นต้น 

 

 

ปลาทู, น้ำพริกปลาทู, ขนลุก, ไข่, อ้วก

 

 

 

logoline