เด่นโซเชียล

ช็อก "ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่" ลูกสาวบอกเอาไปต้มกิน พอดูชัด ๆ ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่" นี้ เกิดขึ้นในไต้หวัน หลังลูกสาวตัวน้อยเจอถั่วแดง 1 กำมือ หวังดี อยากให้พ่อได้กินของดี ๆ พ่อก็ดีใจลูกสาวน่ารักจัง พอดูดี ๆ ถึงกับอุทาน อะไรกันครับเนี่ย

 

"ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่" เรื่องราวชวนขนหัวลุกนี้เกิดขึ้นในไต้หวัน ในช่วงฤดูหนาว ที่ทุกคนต้องการความอบอุ่น ซึ่งจะดีมากถ้าได้ซดหรือดื่มอะไรอุ่น ๆ แต่งานนี้ทำเอาคุณพ่อถึงกับช็อก! หลังจากลูกสาวตัวน้อยหวังดีเป็นห่วงคุณพ่อ หยิบถั่วแดงหน้าตาคุ้น ๆ มาให้คุณพ่อ แต่พอดูดี ๆ ถึงร้อง อี๋ เลยทีเดียว

ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่, ถั่วแดง, ไข่แมลงสาบ

 

 

 

 

เรื่องราวดังกล่าว เกิดจากคุณพ่อได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ "ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่" พร้อมแนบหลักฐานชวนอี๋ ลงบน Facebook ส่วนตัว โดยเล่าว่า ลูกสาวเดินกลับมาพร้อมยื่นถั่วแดง 1 กำมือให้คุณ โดยบอกว่า ขอให้เขาช่วยต้มถั่วแดงให้ทาน ซึ่งคุณพ่อเองก็ไม่ได้สงสัยอะไร แอบงงนิดหน่อยว่าลูกไปหยิบมาจากไหน

 

ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่, ถั่วแดง, ไข่แมลงสาบ

 

 

 

ต่อมา คุณพ่อเริ่มสังเกตว่าเจ้า "ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่" นี้ หน้าตาแปลก ๆ รูปทรงยาว ๆ แถมมีเส้นคาดผ่าน ลักษณะคุ้น ๆ... ไปมองดูสักพัก ถึงกับขนลุกซู่ นี่มันไม่ใช่ถั่วแดงนะลูก แต่เป็นไข่แมลงสาบ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแห่แสดงความคิดเห็น หลังจากเห็นไข่จำนวนมากขนาดนี้ บ้างก็เป็นห่วงความสะอาดในบ้าน บ้างก็ถึงกับบอกว่า ลาก่อนถั่วแดง เลยทีเดียว

 

ถั่วแดงสายพันธุ์ใหม่, ถั่วแดง, ไข่แมลงสาบ

ข้อมูล : hk01

 

 

 

logoline