เด่นโซเชียล

"วิชาแปลก" มหาวิทยาลัยชื่อดังเปิดวิชา โลกของไส้กรอก ชาวเน็ตถึงกับแห่แชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาไม่ไหว "วิชาแปลก" หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังเปิดวิชา โลกของไส้กรอก ชาวเน็ตแห่แชร์สงสัยหนักเรียนยังไงกันแน่ เห็นแบบนี้ต้องลองลงเรียนซะแล้ว

 

"วิชาแปลก" ทำชาวเน็ตถึงกับต้องแห่แชร์เลยทีเดียว เมื่อมหาวิทยาลัยชื่อดังของไทย ได้เปิดวิชาเด็ดชื่อว่า โลกของไส้กรอก ให้นักศึกษาได้ลงเรียน ทำเอาหลายคนต่างสนใจและสงสัยว่าเป็นอย่างไรกันแน่ เรียนเกี่ยวกับอะไร จะมีอะไรแปลก ๆ เหมือนกับชื่อวิชาหรือเปล่า หรือวิชานี้อาจสร้างมาเพื่อตอบโจทย์คนรักไส้กรอกก็เป็นได้

 

 

 

 

ฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อ "วิชาแปลก" ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาก็จะมีชาวเน็ตพากันแห่แชร์วิชาเรียนจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ที่มีความไม่เหมือนใคร จนสงสัยว่าอย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ อย่างเช่นกับ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ที่ได้โพสต์รูปภาพคำอธิบายรายวิชาของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นว่า...ขอรีวิววิชานี้หน่อยค่ะ ซึ่งวิชาดังกล่าวนั้นก็คือ วิชา โลกของไส้กรอก นั่นเอง

 

 

 

 

โดย "วิชาแปลก" นี้ ก็ได้อธิบายไว้ว่า...โลกของไส้กรอก WORLD OF SAUSAGES ศึกษาความเป็นมาของไส้กรอกรูปแบบที่หลากหลายจากทั่วโลก ฝึกคิดถึงความเป็นไปได้ในการทำเมนูไส้กรอกจากวัตถุดิบที่แตกต่างกัน ศึกษาคุณค่าอาหารในไส้กรอกเพื่อนำมาคิดคำนวณประโยชน์ที่จะได้รับ เรียนรู้เทคนิคการทำไส้กรอกแบบโฮมเมด และคิดสร้างสรรค์รูปแบบการจัดอาหารจากไส้กรอก

 

เรียกได้ว่าแม้ว่าชื่อวิชานี้จะดูแปลกสำหรับชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย แต่เมื่ออ่านถึงเนื้อหารายวิชาที่ต้องเรียนแล้วก็พบว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นักศึกษาที่ชื่นชอบการกินโดยเฉพาะกับเมนูไส้กรอกเป็นต้องลงเรียนสักหน่อยแล้วล่ะ 

 

 

วิชาแปลก, โลกของไส้กรอก, ไส้กรอก, มหาวิทยาลัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ