เด่นโซเชียล

"กุ้งตกพื้น" แล้วเก็บขายต่อเลยได้ไหม ทำชาวเน็ตเสียงแตก แห่แสดงความเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวถ่ายคลิป "กุ้งตกพื้น" แม่ค้าเก็บขายต่อทันที อย่างนี้สามารถทำได้ไหม ชาวเน็ตถึงกับเสียงแตกแห่แสดงความเห็นกระหน่ำ

 

"กุ้งตกพื้น" กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตร่วมแสดงความเห็นอย่างคับคั่ง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่มีแม่ค้าขายอาหารทะเล หยิบกุ้งก้ามกรามที่ตกอยู่บนพื้นแล้วนำไปใส่กระบะขายทันที ซึ่งหลายคนก็ต่างมองว่าเป็นเรื่องปกติ จนเจ้าของคลิปต้องออกมาชี้แจงว่าแค่ตกใจที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเท่านั้น

 

 

 

 

"กุ้งตกพื้น" กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok จนมีผู้ชมคลิปสูงกว่า 2.1 ล้านครั้ง โดยคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นที่พูดถึงจนชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปที่เกิดที่ร้านขายอาหารทะเลสด

 

โดยเจ้าของคลิปนั้นได้ถ่ายช่วงที่แม่ค้าคีบกุ้งก้ามกรามที่ตกอยู่บนพื้นขึ้นมา แล้วนำไปใส่ที่กระบะที่เอาไว้ขายต่อลูกค้าทันที ซึ่งจุดนี้เองชาวเน็ตหลายคนก็ต่างเสียงแตกในประเด็นที่สามารถทำได้หรือไม่ สามารถนำไปขายต่อโดยไม่ต้องล้างได้เลยหรือเปล่า

 

 

กุ้งตกพื้น  กุ้งก้ามกราม อาหารทะเล แม่ค้า

 

 

กุ้งตกพื้น  กุ้งก้ามกราม อาหารทะเล แม่ค้า

 

 

 

 

ซึ่งภายในคลิปนั้นส่วนมากนั้นก็มีชาวเน็ตร่วมแสดงความเห็นโดยบอกว่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย, ทีมซื้อกุ้งมาต้องล้างก่อนนำไปประกอบอาหาร, เราว่าไม่เห็นแปลกซื้อมาก็ต้องล้างทำความสะอาดอยู่ดีนะคะ และ อย่าบอกนะว่าซื้อไปแล้วไม่ล้างก่อนทำอาหาร เป็นต้น

 

 

กุ้งตกพื้น บนพื้น กุ้งก้ามกราม อาหารทะเล แม่ค้า

 

 

ทำให้ต่อมาทางด้านเจ้าของคลิปเองก็ชี้แจงไว้ว่า...ปกติไม่ได้เป็นคนดัดจริตหรืออะไร กุ้งตกดินยังล้างเอามากินเลยค่ะ เสียดาย แต่แอบตกใจไม่คิดว่าพี่คนนี้จะเดินเอาที่คีบมาหยิบแล้วโยนน้องใส่ที่เดิม นั่นเอง

 

 

กุ้งตกพื้น  กุ้งก้ามกราม อาหารทะเล แม่ค้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ