เด่นโซเชียล

วอน "ช่วยสุนัข" สาวถ่ายคลิป เห็นลิ้นติดฝากระป๋อง ห่วงกินข้าวกินน้ำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอน "ช่วยสุนัข" สาวถ่ายคลิปเร่งช่วยเหลือ หลังเห็นลิ้นสุนัขติดกับฝากระป๋องเดินห้อยไปมา ห่วงอาจจะกินข้าวกินน้ำไม่ได้

 

วอน "ช่วยสุนัข" ทำเอาเหล่าทาสหมาต่างแสดงความเป็นห่วงอย่างหนักแน่นอน เมื่อสาวพลเมืองดีรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่ตนเองบังเอิญเห็นลิ้นของสุนัขตัวหนึ่งติดอยู่กับฝากระป๋องจนห้อยไปมา ทำหวั่นเรื่องความปลอดภัยและห่วงว่าจะกินข้าวหรือกินน้ำได้หรือไม่นั่นเอง สุดท้ายแล้วสุนัขตัวดังกล่าวก็ได้รับความช่วยเหลือแล้วเรียบร้อย

 

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของการวอน "ช่วยสุนัข" ที่ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความเป็นห่วงอย่างล้นหลาม เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jubjib Suwanna Saenmueang ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์บริเวณหลังมอ ซ.ตาทิพย์ 2 อ.เมือง จ.สุรินทร์ ที่เธอนั้นได้ไปเจอสุนัขตัวหนึ่งโดยบังเอิญ ก่อนพบว่าของลิ้นของมันได้ติดอยู่กับฝากระป๋องจนห้อยไปมาไม่สามารถเอาออกได้

 

 

ช่วยสุนัข ช่วยเหลือ สุนัข ลิ้น ติด ฝากระป๋อง

 

 

 

 

ระหว่างนั้นจากในคลิปจะเห็นว่าเธอได้หลอกล่อเอาอาหารยื่นไปให้สุนัขตัวดังกล่าวเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่สุนัขตัวนั้นก็เลือกที่จะเดินหนีประหนึ่งว่ากำลังหวาดกลัว และยิ่งเธอพยายามจะเดินไปใกล้เท่าไหร่ สุนัขก็ยิ่งวิ่งหนีไปสุดท้ายก็วิ่งไปซ่อนตัวที่อื่นเลยทีเดียว

 

 

ช่วยสุนัข ช่วยเหลือ สุนัข ลิ้น ติด ฝากระป๋อง

 

 

ต่อมาเหตุการณ์การวอน "ช่วยสุนัข" นี้ เจ้าของโพสต์ก็ได้มาอัปเดตผ่านเฟซบุ๊กของเธอ จนทราบแล้วว่าสุนัขตัวดังกล่าวที่ลิ้นของมันติดกับฝากระป๋องได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยแล้ว โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาลิ้นที่เกิดเป็นบาดแผล นั่นเอง

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : สุนัขลิ้นติดฝากระป๋อง 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Jubjib Suwanna Saenmueang  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ