เด่นโซเชียล

"รับสมัครครูอัตราจ้าง" เงินเดือน 5,500 บาท ทำชาวเน็ตวิจารณ์เดือดน้อยไปไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศ "รับสมัครครูอัตราจ้าง" เงินเดือน 5,500 บาท ทำชาวเน็ตวิจารณ์เดือดสนั่นโซเชียลน้อยไปไหม ลั่นน้ำตาแทบร่วง

 

"รับสมัครครูอัตราจ้าง" ทำชาวเน็ตเดือดอีกครั้ง เมื่อมีประกาศรับสมัครงานเป็นครูอัตราจ้าง ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย แต่อัตราเงินเดือนอยู่ที่ 5,500 บาท เมื่อผ่านการทดลองงานก็จะได้อยู่ที่ 6,000 บาท เท่านั้น งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตพากันวิจารณ์สนั่น มองว่าเงินเดือนจำนวนนี้น้อยเกินไปน้ำตาแทบร่วงกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

กลายเป็นประเด็นวิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อมีประกาศ "รับสมัครครูอัตราจ้าง" ด้วยเงินเดือน 5,500 บาท ซึ่งหลายคนก็ต่างมองว่าน้อยเกินไป โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ครูวันดีดอทคอม - เปิดสอบครู สมัครงานราชการ ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศรับสมัครงานเป็นครูอัตราจ้าง ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โดยระบุข้อความไว้ว่า...

 

ประชาสัมพันธ์ ประกาศรับสมัครครูอัตราจ้าง ตำแหน่งครูผู้ช่วย โรงเรียนบ้านแม่ท่าแพ รับสมัครครูผู้สอนวิชาเอกปฐมวัย (มีใบประกอบวิชาชีพครู) เงินเดือน 5,500 บาท สวัสดิการ ที่พักฟรี ทดลองงาน 3 เดือน ประเมินผลการปฏิบัติงานแล้วจะจ้างประจำเดือนละ 6,000 บาท เพื่อครบ 3 ปี จะสามารถสอบกรณีพิเศษได้ สมัครได้ด้วยตนเองหรือยื่นใบสมัคร online ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ธันวาคม 2564 ณ โรงเรียนบ้านแม่ท่าแพ

 

 

รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัครงาน ครูอัตราจ้าง ครูผู้ช่วย เงินเดือน น้อย วิจารณ์สนั่น

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ประกาศ "รับสมัครครูอัตราจ้าง" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น 5,500 บาท แค่ค่ากระดาษและน้ำหมึก (ที่ต้องใช้เงินส่วนตัว) จากงานที่ ผอ. สั่งให้ครูทำก็หมดแล้วครับ, แค่ค่าหวยก็ไม่พอแล้วค่ะ, โห น้ำตาร่วงเลยนะ ขนาดปรับแล้วยังแค่ 6,000 และ ห้าพันใช้หนึ่งนาทีก็หมดแล้วค่ะ เป็นต้น

 

 

รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัครงาน ครูอัตราจ้าง ครูผู้ช่วย เงินเดือน น้อย วิจารณ์สนั่น

 

 

รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัครงาน ครูอัตราจ้าง ครูผู้ช่วย เงินเดือน น้อย วิจารณ์สนั่น

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ครูวันดีดอทคอม - เปิดสอบครู สมัครงานราชการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ