เด่นโซเชียล

"รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน" ใจเด็ด ทำหญิงกรี๊ดลั่นรถ เหตุหวิดปะทะรถบรรทุก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาได้ไง "รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน" ใจเด็ดกลางดึก ทำหญิงถ่ายคลิปต้องกรี๊ดลั่นรถ เหตุหวิดปะทะรถบรรทุกเกือบกลายเป็นเหตุสลดเสียแล้ว

 

"รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน" กลายเป็นคลิปเหตุการณ์บนท้องถนนที่ถูกชาวเน็ตให้การพูดถึงอยู่ไม่น้อย เมื่อรถตุ๊กตุ๊กคันหนึ่งได้มีพฤติกรรมขับรถสวนเลน ทำเอาหญิงสาวที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ได้เป็นต้องกรี๊ดลั่นรถ เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าวนั้นเกือบจะปะทะกับรถยนต์คันอื่น รวมถึงรถบรรทุกอีกด้วย

 

 

 

 

เรื่องราวบนท้องถนนอย่าง "รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน" ก็กลายเป็นคลิปดังสนั่นโซเชียลขึ้นมา เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เป็นครอบครัวหนึ่งกำลังถ่ายคลิปรถตุ๊กตุ๊กที่ขับรถสวนเลนอีกฝั่งของถนน ระหว่างนั้นก็มีเสียงแตรรถดังขึ้นเป็นระยะ ๆ

 

 

 

 

และระหว่างนั้น "รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน" ก็ได้มีการหวิดปะทะกับรถยนต์คันอื่น ทำเอาผู้หญิงที่อยู่ในรถคันถ่ายคลิปถึงกับร้องกรี๊ดด้วยความตกใจขึ้นมา พร้อมกับพูดว่า...นิดเดียว ๆ พอขับได้ไปอีกสักระยะรถตุ๊กตุ๊กคันนั้นก็หวิดปะทะกับรถบรรทุกอีกด้วย แน่นอนว่าเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นขึ้นมาอีกที เรียกได้ว่าเป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงอันตรายมาก เพราะการขับรถสวนเลนแบบนี้อาจเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลดขึ้นมาได้

 

 

รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน รถตุ๊กตุ๊ก ขับรถสวนเลน ปะทะ รถบรรทุก เหตุสลด

 

 

รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน รถตุ๊กตุ๊ก ขับรถสวนเลน ปะทะ รถบรรทุก เหตุสลด

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่ : รถตุ๊กตุ๊กขับสวนเลน 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ