เด่นโซเชียล

"สาวกชาบู" มีขนลุก พนง.บอกมันคือขาเห็ด เห็นอย่างนี้แล้วเชื่อได้ไหมเนี่ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูกันให้ชัด ๆ "สาวกชาบู" มีขนลุก หลังนั่งกินร้านดังอยู่ดี ๆ แต่เห็นสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง ทำ พนง.ร้านบอกมันคือขาเห็ด เห็นอย่างนี้แล้วจะเชื่อได้ไหมเนี่ย

 

ใครเป็น "สาวกชาบู" ชอบทานชาบูเป็นชีวิตจิตใจ เป็นต้องแอบมีขนลุกอยู่แน่นอน เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้ออกมาโพสต์เรื่องราว หลังมีคนได้ไปทานชาบูร้านดังแต่ปรากฏว่านั่งกินอยู่ดี ๆ ก็เห็นสิ่งแปลกปลอมบางอย่างขึ้นมา แต่พนักงานกลับบอกว่ามันคือขาเห็ด แต่หลายคนลงความเห็นว่าคืออย่างอื่นมากกว่า

 

 

 

 

เกิดเรื่องกับเหล่าคนชอบทานชาบูเสียแล้ว เมื่อ "สาวกชาบู" รายนี้ได้เห็นสิ่งแปลกปลอมบางอย่างขณะกำลังทานอยู่ในร้านดัง โดยเหตุเกิดจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์ภาพถ้วยใส่ชาบู แต่มีบางอย่างติดอยู่ในช้อนคล้ายกับเป็นไส้เดือนก่อนจะนำมาวางบนกระดาษทิชชู่

 

ซึ่งเรื่องราวได้ระบุไว้ว่า...คืออะไรอ่ะ ใครรู้บ้าง สอบถามหน่อยค่ะ สิ่งนี้มันคือขาเห็ด หรือไส้เดือนคะ ข้าง ๆ ลำตัวมันจะเป็นปล้อง ๆ มีขีดเส้น ๆ เหมือนไส้เดือน แต่ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นขาเห็ดที่แก่แล้ว โดยปกติกินบ่อยมาก แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ พี่ ๆ ช่วยดูหน่อยนะคะว่ามันคืออะไร ขอบคุณค่ะ #ขนลุกไม่กล้ากินต่อ

 

 

สาวกชาบู ชาบู ไส้เดือน ขาเห็ด ขนลุก สิ่งแปลกปลอม

 

 

สาวกชาบู ชาบู ไส้เดือน ขาเห็ด ขนลุก สิ่งแปลกปลอม

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีเหล่า "สาวกชาบู" เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไส้เดือนแน่นอนค่ะ ดูที่หัวก็รู้สยอง, ไส้เดือนแน่นอน, ใครบอกขาเห็ดให้มันหยิบแ_กให้ดูที และ อ้วกแทบพุ่ง เป็นต้น งานนี้ใครที่มีแพลนไปกินชาบูอยู่เป็นต้องสังเกตดูให้ดีทุกครั้งแล้วเพราะอาจจะได้เจอสิ่งแปลกปลอมเหมือนรายนี้ก็เป็นได้ นั่นเอง 

 

 

สาวกชาบู ชาบู ไส้เดือน ขาเห็ด ขนลุก สิ่งแปลกปลอม

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline