เด่นโซเชียล

"Nintendo" เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด Official Store

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Nintendo" ในที่สุดก็เปิดหน้าเว็บภาษาไทย และเปิดร้าน Official Store อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมจั่วข้อความทักทาย สวัสดีชาวไทย สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

"Nintendo" เกมคอนโซลชื่อดังก้องโลก ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทย (แบบเงียบ ๆ) ด้วยการเปิดตัวหน้าเว็บไซต์ทางการในรูปแบบภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนบข้อความทักทายแฟน ๆ ชาวไทยว่า

 

เรามีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Nintendo สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศไทย เราพร้อมที่จะให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ Nintendo ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Nintendo Switch, ซอฟต์แวร์เกม รวมถึงตัวละครจากซีรีส์เกม Super Mario, The Legend of Zelda และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

Nintendo

 

 

 

 

แต่เซอร์ไพรส์นี้ยังไม่จบ เพราะ บนเว็บไซต์ยังได้เปิด Official Store ของ "Nintendo" ในประเทศไทยด้วย โดยช่องทางการติดต่อและซ่อมอุปกรณ์จาก Nintendo ในขณะนี้มี JD Central เพียงร้านเดียวเท่านั้นและยังเปิดตัวช่องทางจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการ Nintendo Official Store Thailand โดยตอนนี้มีเฉพาะบน JD Central แห่งเดียว ราคาขาย Switch รุ่นจอ OLED อยู่ที่ 14,990 บาท รวมทั้งมีเกมขายพร้อมโปรโมชันในช่วงนี้ด้วย

 

 

Nintendo

 

 

 

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับ "Nintendo" หลายคนคงกำลังรอ Nintendo eShop กันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ เนื่องจาก หน้ารายละเอียดของเกมต่าง ๆ บนเว็บไซต์ ถูกแปลไทยหมดเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องติดตามข่าวสารจากทาง Nintendo กันต่อไป ว่าร้านค้าดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงมั้ย? 

 

ข้อมูล : Nintendo (Southeast Asia)

 

 

 

logoline