เด่นโซเชียล

"สายมู" ต้องชอบ ร้านดังตามหาเจ้าของมือถือ หลังเห็นข้อความนี้เด้งไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกใจ "สายมู" ร้านดังโพสต์ตามหาเจ้าของมือถือ หลังเจอข้อความแบบนี้เด้งขึ้นไม่หยุด ชาวเน็ตบอกเห็นแล้วแทบอยากบูชาตาม

 

"สายมู" เหล่าสาวกมูเตลูต้องมามุงซะแล้ว เมื่อล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียล หลังร้านดังโพสต์ตามหาเจ้าของมือถือที่ทำหายที่ร้านของเขา แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุดไปที่หน้าจอมือถือเครื่องดังกล่าว เมื่อพบว่ามีข้อความบางอย่างแจ้งเตือนไม่มีพัก แถมเมื่อเห็นรูปพื้นหลังหน้าจอก็ยิ่งเป็นที่พูดถึงขึ้นไปอีก

 

 

 

 

ณ เวลานี้ เรื่องราวของ "สายมู" ก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนที่เคยสมหวังประสบความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ นอกจากจะพกความสามารถแล้ว บางคนก็ยังบอกว่าได้ใช้เครื่องรางของขลังบางอย่างมายึดเหนี่ยวจิตใจจนกลายเป็นเทรนด์ มูเตลู ขึ้นมานั่นเอง

 

และล่าสุดนี้ก็ถูกใจเหล่าคนชอบมู เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก SOSAD SOSAY Bar & Restaurant ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพมือถือ 1 เครื่องที่ร้านกำลังตามหาเจ้าของ แต่เมื่อมองไปที่หน้าจอนั้นก็พบว่า มีข้อความจาก Tinder ที่เป็นแอปพลิเคชันหาคู่แจ้งเตือนมารัว ๆ แถมเมื่อสังเกตไปที่รูปพื้นหลังหน้าจอ ก็เป็นรูปพื้นหลังสั่งทำตามดวงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้นั่นเอง

 

 

 

 

ซึ่งทางร้านก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า...ไม่ทราบว่าลูกค้าท่านใดลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านไหมคะ ติดต่อรับได้ที่ร้านเลยนะคะ #ทางร้านเป็นห่วงลูกค้าแจ้งเตือนมาไม่หยุดค่ะ 55555 และหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคับคั่ง แถมบางคนก็ยังโพสต์ภาพหลังสั่งซื้อรูปพื้นหลังตามดวงแบบหน้าจอดังกล่าวมาบูชาอีกด้วย

 

 

สายมู มูเตลู มือถือ รูปพื้นหลัง บูชา

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : SOSAD SOSAY Bar & Restaurant

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ