เด่นโซเชียล

"แปรงทาซอส" สาวชวนหนุ่มเที่ยว วานหยิบแปรง กลับหน้าตาคุ้น ๆ ถาม ไปต่อหรือเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แปรงทาซอส" ดราม่านี้ไม่มีเลือดสาด กลับมีแต่เสียงฮา หลังสาวชวนหนุ่มไปเดตครั้งแรก ตั้งใจจะทำบาบีคิว วานหนุ่มเจ้ากรรมหยิบแปรง แต่แปรงนั้นกลับหน้าตาคุ้น ๆ งานนี้สาวถาม คบต่อหรือบอกเลิกดี

 

"แปรงทาซอส" ถ้าจะไปเดตกับคนรู้ใจในต่างจังหวัดสักครั้งหนึ่ง การได้นอนกางเต็นท์ดูดาวในยามค่ำคืนด้วยกันคงจะเป็นอะไรเพอร์เฟคสุด ๆ และคงไม่มีอะไรโรแมนติกไปมากกว่านี้อีกแล้ว งานนี้สาวเจ้าของเรื่องก็คงคิดแบบนี้เหมือนกัน หลังชวนหนุ่มไปกางเต็นท์ด้วยกัน กะจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยบาบีคิวรสเยี่ยม กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า! จนเจ้าตัวถึงกับต้องตั้งโพสต์ถาม คบต่อหรือเลิกดี?

 

 

 

 

งานนี้เตรียมฮากระจาย หลังสาวเจ้าของเรื่อง "แปรงทาซอส" โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงในกลุ่มจุดกางเต็นท์ พร้อมโพสต์ภาพพยานหลักฐาน แปรงแต่งหน้าเจ้าปัญหาจุ่มอยู่ในซอสบาบีคิวเป็นอย่างดี ทั้งนี้ สาวเจ้าของเรื่องได้ระบุว่า

 

 

จงใจหรือแค่เผลอ, กางเต๊นท์, จุดกลางเต๊นท์

 

 

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า ...เราชวนผู้ชายไปกางเต็นท์ครั้งแรก เมนูแรกก็คือบาบีคิว ก็เลยใช้เขา พี่คะหยิบแปรงทาซอสบาบีคิวให้หนูหน่อย จนมาสังเกตเห็นแปรงสะดุดตา เอ๊ะ มันคุ้น ๆ ที่ไหนได้แปรงแต่งหน้าเราเอง แบบนี้เราควรจะบอกเลิกเขา หรือทิ้งเขาไว้ที่นั่นดีคะ งานนี้ "แปรงทาซอส" ทำเอาเหล่าโซเชียลแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวความโป๊ะของหนุ่มเจ้ากรรม จนมียอดแชร์มากถึง 4,200 เลยทีเดียว

 

 

จงใจหรือแค่เผลอ, กางเต๊นท์, จุดกลางเต๊นท์

 

 

จงใจหรือแค่เผลอ, กางเต๊นท์, จุดกลางเต๊นท์

 

 

ข้อมูล : จุดกางเต็นท์

 

 

 

logoline