เด่นโซเชียล

"น้องหมาดุพ่อ" บอกแล้วอย่าตีน้อง งานนี้ขอปกป้องสุดกำลัง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูไม่ไหว "น้องหมาดุพ่อ" บอกแล้วอย่าตีน้อง งานนี้พร้อมปกป้องสุดกำลัง ชาวเน็ตถึงกับทักนี่มันบอดี้การ์ดส่วนตัว

 

"น้องหมาดุพ่อ" กลายเป็นคลิปไวรัลบน TikTok ที่ชาวเน็ตต่างพากันแห่เอ็นดู เมื่อน้องหมาตัวหนึ่งได้ทำการปกป้องลูกสาวของเจ้าของสุดชีวิต หลังโดนหลอกแกล้งทำท่าจะตี งานนี้รีบปกป้องอย่างรวดเร็วประหนึ่งเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ชาวเน็ตหลายคนถึงกับคอมเมนต์ทักด้วยความเอ็นดูในความน่ารักและซื่อสัตย์ของน้องหมาตัวนี้

 

 

 

 

งานนี้เหล่าทาสหมาต่างพากันเอ็นดูคลิป "น้องหมาดุพ่อ" ไม่หวาดไม่ไหว เมื่อทางด้านผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า lookkaewnoppakun ได้โพสต์คลิปความน่ารักของน้องหมาที่เขาได้เลี้ยงไว้กับลูกของตนเอง เพราะที่ผ่านมามักมีหลายครอบครัวที่จะให้หมาตัวใหญ่อยู่ห่างจากลูกในวัยทารกแต่ไม่ใช่กับครอบครัวนี้อย่างแน่นอน

 

เพราะจากคลิปจะเห็นได้ว่า ขณะที่คุณพ่อกำลังเลี้ยงลูกอยู่โดยมีน้องหมานั่งอยู่ข้างกาย แต่เมื่อคุณพ่อได้แกล้งทำท่าทางเหมือนจะตีลูกตนเอง น้องหมาก็รีบลุกขึ้นมาพร้อมกับส่งเสียงเห่าและจ้องหน้าทันที และเมื่อคุณพ่อจะแกล้งอีกครั้งน้องหมาก็ทำท่าทางสะบัดตัวไปมาเหมือนไม่พอใจ พร้อมทั้งยังแอบมีงับมือคุณพ่ออีกด้วย

 

 

น้องหมาดุพ่อ น้องหมา ทาสหมา หมาตัวใหญ่ ตีน้อง

 

 

น้องหมาดุพ่อ น้องหมา ทาสหมา หมาตัวใหญ่ ตีน้อง

 

 

 

 

แน่นอนว่าเมื่อคลิป "น้องหมาดุพ่อ" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น น้องข้าใครอย่าแตะ, หวงน้องแหละดูออก, บอดี้การ์ดส่วนตัวของน้อง, พ่อก็พ่อเถอะนะ หนูไม่เว้นให้นะ ห้ามทำน้อง และ นายน้อยในอนาคต เป็นต้น เรียกได้ว่า ทั้งซื่อสัตย์จงรักภักดีขนาดนี้คุณพ่อจะไม่รักด้วยได้ไงนั่นเอง 

 

 

น้องหมาดุพ่อ น้องหมา ทาสหมา หมาตัวใหญ่ ตีน้อง

 

 

น้องหมาดุพ่อ น้องหมา ทาสหมา หมาตัวใหญ่ ตีน้อง

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่ : น้องหมาดุพ่อ 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : lookkaewnoppakun 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ