เด่นโซเชียล

สาวก "สปาปลา" มีสะดุ้ง สาวขอนั่งเพลิน ๆ แต่เกือบทำนิ้วเท้าหายไปแล้ว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สปาปลา" มิติใหม่ ใครเขาใช้น้องปลาตัวเล็ก ๆ ร้านนี้ตัวใหญ่จัดเต็ม ทำสาวนั่งเพลินเกือบทำนิ้วเท้าหาย โชคดีนึกว่าจะเอาออกแทบไม่ทัน

 

"สปาปลา" มิติใหม่ หมดแล้วกับการทำสปาเท้าด้วยปลาตัวเล็ก ๆ เพราะร้านนี้เขาใช้ปลาตัวใหญ่ จัดเต็มเพื่อให้ลูกค้านั่งสบาย ๆ เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย แต่คงไม่ใช่กับสาวรายนี้ที่เธอนั้นนั่งอยู่ดี ๆ ให้ปลาคลอเคลียไปมา แต่สุดท้ายมีสะดุ้งเกือบทำนิ้วเท้าหายจนยกหนีกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว แน่นอนว่างานนี้สร้างความเฮฮาให้แก่ชาวเน็ตอย่างคับคั่ง 

 

 

 

 

ใครเป็นสาวก "สปาปลา" ชอบทำสปาเท้าเพื่อความผ่อนคลายยกมือขึ้น เพราะร้านนี้มีการจัดเต็มเพื่อลูกค้าแต่แค่ต้องระวังนิ้วเท้าตัวเองให้ดีเท่านั้นเอง กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok เมื่อมีผู้ใช้บัญชีชื่อว่า somparew ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองนั่งทำสปาปลาอยู่ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า...เจ้าของร้านบอกปลาไม่มีฟัน มันช่วยทำให้ผ่อนคลาย ความอยากรู้ว่าจริงไหม ก็เอาเท้าลงไปเลยสิคะ เป็นไง! เอาออกแทบไม่ทัน 55555

 

โดยจากคลิปจะเห็นได้ว่าสาวรายดังกล่าวได้เอาเท้าลงไปแช่ในน้ำ ระหว่างนั้นก็มีปลาตัวใหญ่ว่ายมาคลอเคลีย แทนที่จะเป็นปลาตัวเล็กเหมือนที่ร้านอื่น ๆ ใช้ และช่วงนี้เองอยู่ดี ๆ ก็มีปลาเข้ามางับเข้าไปที่นิ้วเท้าของเธอ ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ และรีบยกเท้าหนีทันที

 

 

สปาปลา สปาเท้า ผ่อนคลาย สะดุ้ง นิ้วเท้า

 

 

สปาปลา สปาเท้า ผ่อนคลาย สะดุ้ง นิ้วเท้า

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิป "สปาปลา" นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและคนชอบทำสปาเท้าจนมียอดผู้ชมมากกว่า 1.1 ล้านครั้งเลยทีเดียว ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเฮฮาอีกว่า...นึกว่าจะเป็นปลาตัวเล็กตัวน้อย พอเห็นขนาดปลาเท่านั้นแหละ 55555, ก็แค่ลองชิมเองไม่เห็นต้องกรี๊ดเลย, อันนี้น้องกัดเล่น ๆ และ ถ้าไม่มองอาจจะหายไปทั้งขา เป็นต้น 

 

 

สปาปลา สปาเท้า ผ่อนคลาย สะดุ้ง นิ้วเท้า

 

 

สปาปลา สปาเท้า ผ่อนคลาย สะดุ้ง นิ้วเท้า

 

 

@somparew

 

♬ เสียงต้นฉบับ - Sudarat Mahatkul

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : somparew 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ