เด่นโซเชียล

"ทิดไพรวัลย์" สวนกลับชาวเน็ต หลังถูกกล่าวหาขับรถ MG 10 ล้าน อย่าคิดว่าจะยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิดไพรวัลย์" มาแรงกลางเฟซบุ๊ก สวนกลับชาวเน็ตหลังถูกกล่าวหา ขับรถหรู MG คันละ 10 ล้าน แต่ละประโยคนั้นเจ็บไม่ไหว

 

"ทิดไพรวัลย์" เกิดประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตได้พูดถึงอีกครั้งแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็มาจากการถูกกล่าวหาว่าขับรถหรูคันละ 10 ล้าน หลังโพสต์คลิปหัดขับรถยนต์ แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นไม่มียอม สวนกลับจัง ๆ กลางเฟซบุ๊ก บอกได้เลยว่าแต่ละข้อความเด็ดไม่ไหว จนชาวเน็ตแห่กดถูกใจไม่มีพักกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

สำหรับ "ทิดไพรวัลย์" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้การพูดถึงสนั่นโซเชียลอยู่บ่อย ๆ เช่นเดียวกับล่าสุด ที่หลังจากเจ้าตัวนั้นได้สึกออกมาจากวงการผ้าเหลือง ก็เริ่มหัดใช้ชีวิตแบบชาวบ้านปกติ หนึ่งในนั้นก็คือ การหัดขับรถยนต์ ซึ่งทางด้านทิดไพรวัลย์เองก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอหัดขับรถลงทั้งในเฟซบุ๊กและ TikTok

 

แต่ต่อมาก็เกิดเป็นประเด็นร้อน เมื่อทางด้าน ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ภาพจากบุคคลหนึ่งที่มีการกล่าวหาว่าทิดไพรวัลย์ขับรถหรูยุโรป MG คันละ 10 ล้าน พาพระมหาสมปองซิ่ง พร้อมถามรถแพงขนาดนี้ถ้าไม่ยักยอกเงินตั้งแต่เป็นพระเพิ่งสึกออกมาจะรวยขนาดนี้เชียวหรือ พร้อมวอนสำนักพุทธให้ออกมาตรวจสอบและให้ทางทิดไพรวัลย์เองออกมาชี้แจงด้วยเช่นกัน

 

 

ทิดไพรวัลย์ สวนกลับ รถหรู

 

 

ทิดไพรวัลย์ สวนกลับ รถหรู

 

 

 

 

ซึ่งทางด้าน "ทิดไพรวัลย์" ก็เลยสวนกลับไปชัด ๆ เลยว่า...เพิ่งรู้ว่า MG บ้านพี่พรชัย คันละ 10 ล้านนะครับเนี่ย พี่อยู่จังหวัดอะไรคะ พร้อมทั้งได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวนี้อีกว่า...คนพวกนี้เขากินอะไรเป็นอาหารคะ แบบเม็ดหรือแบบกระป๋อง และ ทำไมชีวิตฉันถึงหนีไม่พ้นสิ่งมีชีวิตประเภทนี้สักทีน้า

 

 

 

ทิดไพรวัลย์ สวนกลับ รถหรู

 

 

 

นอกจากนั้นต่อมา ทิดไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์รูปขณะทานอาหาร พร้อมยังตั้งแคปชั่นในทำนองสื่อถึงประเด็นรถหรูคันละ 10 ล้านว่า...ตามฐานะของคนขับรถ 10 ล้านนะน้องนะ ด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่า จัดเต็มสวนกลับชาวเน็ตไม่มีแผ่ว จนชาวเน็ตอีกหลายคนยังร่วมเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยเช่นกัน

 

 

ทิดไพรวัลย์ สวนกลับ รถหรู

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ไพรวัลย์ วรรณบุตร 

 

 

 

 

logoline