เด่นโซเชียล

"บุฟเฟต์น้ำกระท่อม" ร้านหมูกระทะจัดเมนูเครื่องดื่มสุดเด็ด ชาวเน็ตฮือฮา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธรรมดาหลบไป "บุฟเฟต์น้ำกระท่อม" ร้านหมูกระทะจัดเมนูเครื่องดื่มสุดเด็ด กินได้ไม่อั้น ชาวเน็ตฮือฮาเตรียมปักหมุดกันรัว ๆ

 

"บุฟเฟต์น้ำกระท่อม" ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ สำหรับยุค 2021 นี้ เพราะล่าสุดพบว่ามีร้านหมูกระทะชื่อดังแห่งหนึ่ง จัดเมนูน้ำดื่มสุดพิเศษ นั่นก็คือ น้ำกระท่อม ทำชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก แห่พากันปักหมุดเตรียมอุดหนุนกันรัว ๆ แต่สุดท้ายทางร้านก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวนี้แล้วเรียบร้อย

 

 

 

 

เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังพบ "บุฟเฟต์น้ำกระท่อม" โผล่อยู่ในร้านหมูกระทะ ร้านอาหารยอดฮิตในดวงใจของใครหลายคน ซึ่งปกติร้านหมูกระทะนี้ก็จะมีเมนูน้ำดื่มที่พบเห็นได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพรเก๊กฮวย หรือ น้ำกระเจี๊ยบ เป็นต้น แต่ล่าสุดไม่ธรรมดาเสียแล้ว

 

เมื่อพบว่าตอนนี้เหล่าชาวเน็ตต่างพากันแห่แชร์ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ที่มีเมนูอาหารตามแบบฉบับร้านหมูกระทะปกติ แต่พอเป็นเมนูเครื่องดื่มนั้นก็พบว่ามีน้ำกระท่อมบริการให้ดื่มได้ไม่อั้นอีกด้วย แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนก็ต่างให้ความสนใจ บอกกล่าวต่อ ๆ กันไปสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

 

 

บุฟเฟต์น้ำกระท่อม

 

 

 

 

ซึ่งต่อมาก็พบว่าร้านหมูกระทะดังกล่าวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็น "บุฟเฟต์น้ำกระท่อม" แล้ว โดยเมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) ทางร้านก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า...ร้านเปิดปกติค่ะ แต่ตอนนี้ทางร้านไม่ได้ต้มน้ำกระท่อมแล้วนะคะ #ทางร้านไม่รู้จริงๆค่ะว่าน้ำท่อมต้มมันผิดกฎหมาย #ต้องขอโทษจริงๆค่ะ นั่นเอง

 

 

บุฟเฟต์น้ำกระท่อม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ