เด่นโซเชียล

คืบหน้า "แลนด์มาร์คใหม่" ในสัตหีบ เสาไฟฟ้าโผล่กลางบันไดสะพานลอย ชาวเน็ตผงะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แลนด์มาร์คใหม่" ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเจอสะพานลอยที่กำลังก่อสร้าง เจาะรูให้เสาไฟฟ้า-สายไฟพาดขวางทางขึ้นลง งานนี้ใครจะกล้าขึ้นกันล่ะคะ

 

"แลนด์มาร์คใหม่" งานนี้ไม่ได้น่าภูมิใจแต่อย่างใด แต่เป็นงานชวนหัวร้อนมากกว่า หลังจากเป็นกระแสแชร์ว่อนเน็ต เมื่อมีผู้แชร์ภาพสะพานลอยสุดแปลก! ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จดีไม่เท่าไหร่ แต่ที่พีคคือเจาะรูให้เสาไฟและสายไฟพาดทางขึ้นบนสะพานลอย งงกันสิคะงานนี้ ตกลงนี้สะพานลอยให้คนเดินข้าม หรือสะพานลอยพาดสายไฟกันแน่เอ่ย?

 

 

 

 

ทั้งนี้ สะพานลอยที่หลายคนประชดว่าเป็น "แลนด์มาร์คใหม่" นี้ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หน้าห้างสรรพสินค้า Makro ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ และนายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กรมทางและผู้รับเหมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชี้แจงข้อมูลว่า

 

 

 

 

เสาไฟฟ้าโผล่กลางสะพานลอย ยังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการก่อสร้างของผู้รับเหมาประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว ส่วนเสาไฟฟ้ามีแผนที่จะย้ายอยู่แล้ว เนื่องจาก อยู่ในความควบคุมของสวัสดิการไฟฟ้ากองทัพเรือ ซึ่งแผนการโยกย้าย อยู่ในขั้นตอนของงบประมาณปี 2565 ยืนยันไม่กระทบโครงสร้างสะพานลอย ไม่สร้างอันตรายให้กับประชาชนอย่างแน่นอน 

 

สรุปว่าเป็นอันจบสยบข่าว "แลนด์มาร์คใหม่" อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางคมชัดลึกออนไลน์สัญญาจะอัปเดตข่าวสารให้อย่างรวดเร็ว ไม่ตกข่าวแน่นอนค่ะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ