เด่นโซเชียล

"ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด" โชว์ท่ายาก ตำนานม้วนหน้าไปเลยสิคะ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาอีกแล้ว "ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด" โชว์ท่ายากบนเวทีอีกครั้ง งานนี้ขอม้วนหน้าแบบเด็ด ๆ แม้ไม่ได้รางวัลแต่โลกต้องจำที่แท้จริง

 

"ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด" สร้างความปังสนั่นโซเชียลไม่ไหวอีกครั้ง การแข่งขันครั้งนี้ของัดไม้เด็ด โชว์ม้วนหน้ากลางเวทีต่อหน้าคณะกรรมการ ส้นสูงแค่ไหนก็ทรงตัวได้สบายมาก เรียกได้ว่า แม้ไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้แต่ครองใจคนดูแน่นอน งานนี้ถือว่าสร้างตำนานเวทีประกวดนางงาม 2021 อย่างแท้จริง

 

 

 

 

กลับมาอีกครั้งกับการประกวดนางงาม จนล่าสุด "ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด" รายหนึ่งก็สร้างตำนานบทใหม่เกิดขึ้นอีกครั้งจนได้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่19 ธ.ค. ที่ผ่าน ได้มีการประกวด มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด (รอบตัดสิน) ณ ห้องประดับเพชร โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้นท์ ร้อยเอ็ด

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ก็ได้เผยภาพถ่ายทอดสดบรรยากาศการประกวดให้ชาวเน็ตได้ชมกันถ้วนหน้า และระหว่างที่มีการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ทางด้านพิธีกรก็ได้เรียกชื่อ หมายเลข 17 พิซซ่า สาวงามคนดังกล่าวก็ได้ออกมาเดินแบบโชว์ต่อหน้าคณะกรรมการตามปกติ

 

 

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด

 

 

มิสแกรนด์ร้อยเอ็ด

 

 

 

 

แต่อยู่ดี ๆ ระหว่างนั้น "ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด" น้องพิซซ่า ก็ได้ทำการโชว์ม้วนหน้ากลางเวทีไม่หวั่นแม้ว่าตัวเองจะใส่ส้นสูงอยู่แต่อย่างใด จนงานนี้วินาทีดังกล่าวก็เลยกลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง เพราะเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก็มีนางงามบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์โชว์ตีลังกาบนเวทีเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า ตอนนี้หมดยุคการเดินแบบธรรมดากันแล้วนั่นเอง

 

 

ชมวินาทีนางงามม้วนหน้า : (นาทีที่ 56.50 - 57.16 น.)

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Miss Grand Thailand

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ