เด่นโซเชียล

"สองรถหรูบีบแตรสนั่น" ไม่มีใครยอมใคร ไปไม่ได้ก็ไม่ต้องไปที่แท้จริง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สองรถหรูบีบแตรสนั่น" กลางกรุง งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ไปไม่ได้ก็ไม่ต้องไปที่แท้จริง จนชาวเน็ตถึงกับลั่นยอมสักคนป่านนี้กลับบ้านนอนแล้ว

 

"สองรถหรูบีบแตรสนั่น" เรื่องราวดราม่าบนท้องถนนก็กลับมามีประเด็นอีกครั้ง จนกลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจาณ์อย่างดุเดือด หลังเห็นได้ว่ามีรถยนต์สุดหรู 2 คันต่างไม่มีใครยอมใคร เสมือนไปไม่ได้ก็ไม่ต้องไป พากันบีบแตรลากยาว ทำผู้คนผ่านไปผ่านมาถึงกับเกิดอาการรำคาญกันได้เลยทีเดียวนั่นเอง

 

 

 

 

 

ประเด็นดราม่าเรื่องการใช้รถ ใช้ถนน ก็มีมาให้ชาวเน็ตได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ อย่างเช่นกับเหตุการณ์ "สองรถหรูบีบแตรสนั่น" นี้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า kritsada.wsm ได้โพสต์คลิปหนึ่งที่เกิดขึ้นกลางกรุง เป็นคลิปที่จะเห็นว่ามีรถยนต์คันหรูสีขาวและสีดำจอดขวางกันและกันอยู่ 

 

จากในคลิปรถสองคันนี้บีบแตรใส่กันเสียงดังมาก จนรถคันดำทางตรงได้ยอมถอยเพื่อที่จะขับรถไปต่อ แต่รถคันสีขาวกลับเปิดประตูเดินลงมา เหมือนจะสำรวจว่ารถตัวเองนั้นเสียหายอะไรบ้าง พอรถคันดำได้จังหวะที่จะไปแล้วรถคันสีขาวก็บีบแตรลากยาวใส่อีก จนสักพักก็ได้หยุดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

 

 

สองรถหรูบีบแตร

 

 

สองรถหรูบีบแตร

 

 

 

 

แน่นอนว่าเมื่อคลิป "สองรถหรูบีบแตรสนั่น" ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการใช้รถใช้ถนนของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ยอมสักคนป่านนี้ไปไหนต่อไหน กลับบ้านนอนละ ตอนนี้เสียเวลาหนัก, นับ 1 -10 ใส่เกียร์ถอย ถอยคนละก้าว โลกจะได้น่าอยู่ และ สุดท้ายเสียเวลานานขึ้นมาก เป็นต้น 

 

 

สองรถหรูบีบแตร

 

 

สองรถหรูบีบแตร

 

 

@kritsada.wsm

ความไม่ยอมกัน เสียเวลาแล้วหนวกหูคนอื่นอีก

♬ เสียงต้นฉบับ - Tum'z Kritsada

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kritsada.wsm 

 

 

logoline