เด่นโซเชียล

"ของขวัญปีใหม่" บขส. มอบส่วนลดพิเศษ 10% ให้ประชาชน เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ของขวัญปีใหม่" บขส. มอบส่วนลดพิเศษถึง 10% ให้กับประชาชน เมื่อซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม - 20 มกราคม รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เช็คได้ที่นี่

 

"ของขวัญปีใหม่" ปีนี้หน่วยงานต่าง ๆ ล้วนอัดฉีดงบประมาณ เพื่อมอบเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับประชาชน แน่นอนว่า บขส.เองก็ไม่น้อยหน้า ออกมาแจมกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยปีนี้ มอบของขวัญปีใหม่เป็นส่วนลด 10% เมื่อซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ (E-Ticket และ Website) ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 - 20 มกราคม 2565

 

 

 

 

ด้านกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ดร. สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต เผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ที่จะถึงนี้ บขส. ได้จัดโครงการ บขส. ส่งความสุขปีใหม่ 2565 มอบสิทธิ์ส่วนลด 10% ทุกเส้นทาง ทุกที่นั่ง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2565 และช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนผู้ใช้บริการของ บขส. ตามนโยบายของรัฐบาลและนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

 

 

 

 

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว ให้สิทธิ์ส่วนลดค่าโดยสารเฉพาะผู้ใช้บริการ บขส. ที่ซื้อตั๋วโดยสาร ผ่านช่องทาง Application เป็น "ของขวัญปีใหม่" โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

  • จะต้องซื้อผ่าน “E-Ticket” หรือ Website บขส.
  • เดินทางระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2564 - 20 มกราคม 2565 เท่านั้น
  • ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 10% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม)
  • ไม่สามารถใช้ส่วนลดนี้ร่วมกับรายการส่วนลดประเภทอื่น ๆ ได้
  • ไม่สามารถแลกเป็นเงินสด, เปลี่ยนแปลง หรือคืนตั๋วโดยสารทุกกรณี

 

บขส. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและยกเลิกสิทธิ์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. ยังกล่าวด้วยว่า บขส. พร้อมให้บริการด้วยรถโดยสารที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA Plus และจัดการเดินรถตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ สวมหน้ากากอนามัย, สแกนแอปพลิเคชันไทยชนะ ก่อนและหลังใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

 

ข้อมูล : ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ