เด่นโซเชียล

"ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา" ถวายน้ำ พระมหาสมปอง บอกเลยพลิ้วไหวไม่ธรรมดา (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขาเต้นถือกำเนิด "ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา" ถวายน้ำ พระมหาสมปอง งานนี้บอกเลยไม่ได้ฉันง่าย ๆ เพราะพลิ้วไหวไม่ธรรมดา

 

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งหลัง  "ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา" ถวายน้ำดื่มให้ พระมหาสมปอง  งานนี้มีการเต้นโชว์ลีลาเป็นจังหวะเบา ๆ แต่เห็นแล้วบอกได้เลยว่าพลิ้วไหวมากจนเรียกเสียงฮาอย่างท่วมท้น แถมชาวเน็ตบางคนยังอดสงสารพระมหาสมปองไม่ได้เลยว่า ท่านนั้นจะได้ฉันน้ำดื่มตอนไหนนั่นเอง 

 

 

 

 

"ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา" กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok อีกครั้ง เมื่อทางด้าน ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่งผ่านบัญชี TikTok ชื่อว่า paivanna01 ของตนเอง เป็นคลิปที่เขานั้นได้ทำการถือขวดน้ำดื่มอยู่ในมือ ก่อนที่จะทำทีเหมือนจะนำไปถวายให้พระมหาสมปองที่กำลังฉันอาหารอยู่

 

แต่ช็อตเด็ดนั้นอยู่ตรงที่ระหว่างที่ทิดไพรวัลย์กำลังจะเอาน้ำไปถวาย กลับทำท่าทางเดินไปแล้วก็เดินถอยหลังกลับไปกลับมาพร้อมจังหวะเพลงคล้ายคนกำลังเต้นอยู่ ทำเอาพระมหาสมปองก็ไม่ได้รับขวดน้ำดื่มนั้นสักที สุดท้ายทิดไพรวัลย์ก็ยอมถวายขวดน้ำดื่มให้ไม่ได้มีการแกล้งแต่อย่างใดแล้ว

 

 

ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา

 

 

ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิป "ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา" ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนตอนนี้มียอดผู้ชมมากกว่า 9.5 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยเลยทีเดียว แถมบางคนก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเฮฮาว่า...ตลกท่านจะได้รับไหมนิ เจริญพรนะโยม, วันนี้เฮาสิได้ฉันบ่น้อ และ ชอบที่สุด เป็นต้น 

 

 

ทิดไพรวัลย์โชว์ลีลา

 

 

@paivanna01

ถวายน้ำพระอาจารย์สมปอง ##ทิดไพรวัลย์

♬ เสียงต้นฉบับ - ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : paivanna0

 

 

 

logoline