เด่นโซเชียล

เปิดภาพ "น้ำท่วม รร.บ้านมูโนะ" นราธิวาส เสียหายหนัก วอนช่วยส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ "น้ำท่วม รร.บ้านมูโนะ" นราธิวาส เสียหายหนัก น้ำทะลักเข้าทุกอาคารยันบ้านพักครูอย่างรวดเร็ว วอนชาวเน็ตช่วยส่งกำลังใจ

 

เกิดเหตุ "น้ำท่วม รร.บ้านมูโนะ" หลังภัยธรรมชาติอย่างน้ำท่วมในภาคใต้ได้กลับมาเล่นงานอีกครั้ง และครั้งนี้เกิดขึ้นกับ โรงเรียนบ้านมูโนะ จ.นราธิวาส โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สพป.นราธิวาส เขต 2 ก็ได้โพสต์ภาพเผยแพร่ความเสียหายเกิดขึ้น พร้อมวอนให้ชาวเน็ตร่วมส่งกำลังใจให้ ผอ. คณะครู และ นักเรียน

 

 

 

 

"น้ำท่วม รร.บ้านมูโนะ" ในครั้งนี้ก็สร้างความเสียหายอยู่ไม่น้อย แม้ว่าที่ผ่านมาจะเกิดเหตุน้ำท่วมในภาคใต้อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำความเสียหายที่เกิดขึ้นลดลงไปเลย เช่นเดียวกับเมื่อวันนี้ (20 ธ.ค.) ช่วงเวลา 05.48 น. ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สพป.นราธิวาส เขต 2 ได้โพสต์ภาพหลัง โรงเรียนบ้านมูโนะ จ.นราธิวาส โดนน้ำท่วม 

 

จากที่เห็นจะพบว่าน้ำได้ทะลักเข้ามาถึงในอาคารเรียน บางคนน้ำสูงจนเลยหัวเข่า ข้าวของบางส่วนลอยกระจัดกระจาย จนเหล่าคุณครูต้องทำการเคลื่อนย้ายสิ่งของ เอกสารต่าง ๆ ไว้ในที่ที่ปลอดภัย ป้องกันการถูกน้ำท่วม เรียกได้ว่า เป็นอะไรที่ยากลำบากอย่างมากเลยทีเดียว 

 

 

น้ำท่วม

 

 

น้ำท่วม

 

 

 

 

ก่อนที่จะได้มีการระบุข้อความไว้ว่า...ส่งกำลังใจให้ ผอ.โรงเรียนบ้านมูโนะ คณะครู และนักเรียน น้ำท่วมเสียหายหนักมาก

เรียน ผอ.สพป.นราธิวาส เขต 2 วันนี้ เวลา 01.30 กำแพงกั้นน้ำแม่น้ำสุไหงโกลก บริเวณตลาดนัดมูโนะ ได้แตกทลายส่งผลให้น้ำในแม่น้ำไหลทะลักเข้าบริเวณหลังตลาดและเข้าสู่ รร.อย่างรวดเร็วบริเวณด้านหลัง รร.

 

ส่งผลให้โรงเรียนน้ำท่วมได้รับความเสียหายอย่างหนักในรอบ 10 ปี น้ำเข้าห้องทุกอาคาร รวมถึงบ้านพักครู ข้าพเจ้าได้สั่งการให้ครูที่พักในบ้านพักครูรีบเคลื่อนย้ายออกจาก รร. โดยเร็วที่สุด เนื่องจากขณะนี้ระดับน้ำสูงขึ้นกว่า 1 เมตร ความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ โสรยา อาแซ ผอ.รร.บ้านมูโนะ

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : สพป.นราธิวาส เขต 2 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ