เด่นโซเชียล

เตือนภัย "ร้านบุฟเฟต์" 2 คุณยายตีเนียน ขโมยปู-กุ้งกลับบ้าน จับได้ยังโมโหใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "ร้านบุฟเฟต์" หลังร้านดังโพสต์ถูก 2 คุณยายเจ้าประจำตีเนียน ขโมยปู - กุ้งกลับบ้าน เตรียมกล่องใส่มาอย่างดี พอจับได้ดันทำทีโมโหใส่เฉย

 

ทำเอาเหล่า "ร้านบุฟเฟต์" ถึงกับมีผวา หลังมีร้านดังแห่งหนึ่งออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย เมื่อมี 2 คุณยายเจ้าประจำตีเนียนแอบขโมยปู - กุ้ง กลับบ้านรวมกันกว่า 4 กิโลกรัม ด้วยการเตรียมกล่องมาใส่อย่างเสร็จสรรพ แถมเมื่อทางด้านร้านเข้าไปบอกให้หยุดก็กลับทำโมโหใส่อีกด้วย

 

 

 

 

 

เกิดเรื่องกับ "ร้านบุฟเฟต์" อีกครั้ง ชาวเน็ตหลายคนก็น่าจะทราบดีว่าร้านอาหารประเภทนี้ถูกจัดให้ลูกค้าจ่ายตามราคาที่กำหนดแล้วสามารถตักกินได้เรื่อย ๆ ไม่อั้น เพียงแค่กินในร้านห้ามนำกลับบ้าน กินเหลืออาจถูกปรับได้ แต่ล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นที่ต้องเตือนภัยเหล่าผู้ประกอบการขึ้นมา

 

 

เพราะเมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด "ร้านบุฟเฟต์" ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณยาย 2 ท่านที่ถูกพนักงานในร้านจับได้ว่าขโมยอาหารภายในร้าน ซึ่งก็มีการเทปูและกุ้งที่ถูกคุณยายใส่ไว้ในกล่องเพื่อจะแอบนำกลับบ้านมาให้ดู เป็นจำนวนอย่างละ 2 กิโลกรัมกันเลยทีเดียว

 

 

ร้านบุฟเฟต์

 

 

 

 

งานนี้ทาง "ร้านบุฟเฟต์" ดังกล่าวก็ได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า...เตือนภัย!! ผู้ประกอบการ ร้านบุฟเฟต์ คุณยายทั้งสองไม่น่าทำแบบนี้เลย วันนี้คุณยายทั้งสองมาทานร้านเราอีกครั้ง เราก็ดีใจที่คุณยายมาทานบ่อย ไม่เคยคิดที่จะจับตามอง เพราะคิดว่าคุณยายชอบทานอาหารทะเล

 

แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ คุณยายขโมยของเรากลับบ้านเป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่อง มาจากบ้านอย่างดี เอากลับเยอะจนคุณลูกค้าหลายโต๊ะสงสารร้านมากระซิบบอก เราจึงแอบดูกล้องวงจรปิดแล้วจริงด้วย

 

 

ร้านบุฟเฟต์

 

 

ร้านบุฟเฟต์

 

 

 

ทางร้านตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่าท้องเสียจะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้กับร้านไหนอีกนะคะ

 

สุดท้ายทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และคุณยายก็รีบเดินออกหนีออกไป #ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่มากระซิบบอก #ทางร้านพยายามไม่จับตาดูอยากให้ลูกค้านั่งทานแบบสบาย #ต่อไปขออนุญาตตรวจกระเป๋าแล้วแหละค่ะ(ล้อเล่น)

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด 

 

 

 

logoline