เด่นโซเชียล

"ธรรมชาติกว่านี้มีอีกมั้ย" งานนี้เจอจะ ๆ ปลาตัวเป็น ๆ ในถังน้ำ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมชาติกว่านี้มีอีกมั้ย" น้ำดื่มเจ้าแรกของประเทศไทย ผลิตจากธรรมชาติแต่ไม่ใช่น้ำแร่ เอ้า งงสิครับ เพราะ งานนี้เจอปลาเป็น ๆ แบบจะ ๆ ในถังน้ำ ทำเอาชาวเน็ตมีสะดุ้ง ถาม เรียลกว่านี้มีอีกมั้ย

 

"ธรรมชาติกว่านี้มีอีกมั้ย" งานนี้มีสะดุ้ง หลังหนุ่มโพสต์คลิปวิดีโอ ถังน้ำสีฟ้าธรรมดา ๆ ที่ตั้งใจซื้อมาดื่มที่บ้าน แต่กลับเจอสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ อยู่ใต้ถัง เคลื่อนไหวไปมาอย่างสบายใจเฉิบ แถมสู้ตาซะด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับงง ยังไม่ทันได้เปิดถังน้ำ แต่กลับเจอเจ้าปลาตัวน้อยซะเฉย! Exclusive สุด ๆ ซื้อน้ำแถมปลาให้ด้วยจ้ะ!

 

 

 

 

"ธรรมชาติกว่านี้มีอีกมั้ย" กลายเป็นกรณีวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ หลังเพจดัง โพสต์ภาพถังน้ำดังกล่าว พร้อมปลาตัวจ้อย พยานหลักฐานชั้นดีของเรื่องราวนี้ โดยระบุว่า 

 

เรื่องราวจากชาวบริโภคท่านหนึ่งที่ตนเองนั้นได้สั่งน้ำดื่มถัง สีฟ้าทั่วไปเพื่อจะเอามาดื่ม แต่แล้วตนเองได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติในขวดน้ำ พอมองดูดี ๆ เท่านั้นแหละ...เจอปลา 1 ตัวยังมีชีวิตอยู่ ว่ายอยู่ในถังน้ำดื่มดังกล่าว !!!!

โอ๊ยยยยยยน้ำดื่มธรรมชาติเกิ๊นนนนน แบบนี้เจ้าตัวก็เอาถังไปเปลี่ยนแหละ ก่อนเปลี่ยนขอถ่ายคลิปหน่อย เอาไว้เป็นที่ระลึก แต่พี่งัวเชื่อว่า ครั้งหน้าก็ไม่เชื่อใจกับน้ำดื่มยี่ห้อดังกล่าวอีกแล้วหน่ะซิ เป็นใครใครก็แหยง ใช่ม่ะ

ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเอง...#ผู้บริโภค จะทำอย่างไร ?

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ