เด่นโซเชียล

สาวถือเค้กรอ "เซอร์ไพรส์แฟน" โดนเมินแรงจนยิ้มเจื่อน ชาวเน็ตแห่สงสาร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซอร์ไพรส์แฟน" แสนเศร้า สาวถือเค้กเตรียมมอบความสุขให้แฟน แต่กลับโดนเมินแรงจนเจ้าตัวยิ้มเจื่อนต่อหน้ากล้อง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด้วยความสงสาร

 

ขึ้นชื่อว่าการ "เซอร์ไพรส์แฟน" หรือคนที่เรารัก ล้วนเป็นช่วงเวลาที่หลายคนต่างต้องมีความสุขไม่น้อย แต่คงไม่ใช่กับสาวรายนี้หลังมีคลิปไวรัลออกมาว่าเธอนั้นได้ถือเค้กรอเซอร์ไพรส์แฟน แต่กลับโดนเมินไม่สนใจกับสิ่งที่เธอทุ่มเททำเลย จนชาวเน็ตหลายคนต่างพากันคอมเมนต์ด้วยความสงสารกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บัญชีชื่อว่า c_ehem ได้โพสต์คลิปที่สาวรายหนึ่งกำลังถือเค้กรอ "เซอร์ไพรส์แฟน" ตรงหน้าประตูห้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุข แต่พอแฟนหนุ่มเปิดประตูเข้ามา เขาก็ได้มองไปที่เค้กอยู่แค่ชั่วครู่หนึ่งแล้วเดินผ่านไปเลยอย่างไม่สนใจแถมสีหน้าก็ยังนิ่งเฉย แต่สาวคนดังกล่าวก็ยังยิ้มสู้จุดเทียนใหม่อีกครั้งและยืนรอแฟนหนุ่มให้มาเป่าเค้กของเธอ

 

 

เซอร์ไพรส์แฟน

 

 

เซอร์ไพรส์แฟน

 

 

 

 

แต่แน่นอนว่าสาวคนดังกล่าวก็ต้องถูกปล่อยให้ยืนเคว้งคว้างไปกับท่าทีที่แสนเมินของแฟนหนุ่มในที่สุด เรียกได้ว่าการ "เซอร์ไพรส์แฟน" ในครั้งนี้สร้างความเจ็บปวดให้ทั้งกับเธอและชาวเน็ตอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยหลายคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าสงสารกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังให้กำลังใจสาวคนนี้เช่นเดียวกัน  

 

 

@c_ehem

sakit tak berdarah

♬ suara asli - Bayu Barera

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : c_ehem 

 

 

 

logoline