เด่นโซเชียล

"สรพงษ์ต้องจ่าย" ทนายเกิดผล ฟันดราม่า Hermès ต้องศึกษา ก.ม. การกระทำมีราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า Hermès ราคาหลักแสน ชาวเน็ตลุ้นหนักตอนจบของเรื่อง งานนี้ ทนายเกิดผล ออกโรงฟัน "สรพงษ์ต้องจ่าย" ชดใช้ 2,000,000 บาท ย้ำ ต้องศึกษากฎหมายให้ดี ๆ เพราะทุกการกระทำมีราคา

 

"สรพงษ์ต้องจ่าย" ชดใช้ 2,000,000 บาท หรือไม่ เกาะติดความเข้มข้น ดราม่า Hermès ตามกฎหมายว่าอย่างไร ความคืบหน้า ล่าสุด ดูเหมือนดราม่าจะยังไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณีแม่ค้าร้าน ซื้อ - ขาย กระเป๋าแบรนด์เนม รับซื้อ กระเป๋า Hermès Constance 24 ราคาประมาณ 4 แสนบาท แต่ทางร้านกลับบอกว่าเป็นของปลอม พร้อมทั้งใช้ปากกาเขียนบนกระเป๋าว่า ปลอม กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสะเทือนโลกออนไลน์ สังคมจับจ้องตอนสุดท้าย

 

 

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิป ระบุ "คุณ สรพงษ์ ความจริงคือ คุณจะไม่คืนกระเป๋า พอเพจได้เสนอเรื่องราวจนเป็นข่าว คุณ สรพงษ์ ก็ ดิ้นไปต่าง ๆ นานา เรื่องแรกเริ่มทุกอย่างผู้เสียหายเก็บหลักฐานทุกอย่างครบ คุณสรพงษ์อย่าลืมสัจจะนะ ถถถ"

 

 

 

 

 

 

 

โดยช่วงแรกที่เกิด ดราม่า Hermès ก่อนจะมาถึง "สรพงษ์ต้องจ่าย" นั้น ร้านดังกล่าวได้โพสต์รูปภาพ กระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมระบุข้อความว่า "รอผลตรวจอยู่นะคะ เดี๋ยวถ้าผลออกมาแล้วเป็นของแท้ ยินดีรับไว้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ" ซึ่งเจ้าของร้านยังบอกด้วยว่า ถ้าเป็นของจริงก็จะให้เลย 2 ล้าน แถมจะเลิกเป็นกะเทยด้วย และเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ เรียกเสียงฮือฮายกใหญ่ที่งานนี้มีเดิมพัน

 

 

แต่แล้วต่อมา The catch fake brandname สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมและรับตรวจสอบกระเป๋า ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า เปิดเป็นสถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมที่แรกของประเทศไทย ซึ่งทราบว่าขณะนี้กระเป๋าใบที่เป็นปัญหาถูกส่งมาตรวจสอบที่นี่ การตรวจสอบในเบื้องต้นนั้น พบว่า กระเป๋าใบดังกล่าวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และรับรองว่าเป็น ของจริง แต่ยังต้องรอการตรวจสอบยืนยันจากต่างประเทศด้วย

 

 

งานนี้ สาวเจ้าของกระเป๋าอัปเดตว่า จู่ ๆ ก็โอนเงินมาให้ 395,000 บาท โดยที่ยังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พูดง่าย ๆ ก็คือ ลักไก่ ตอนนี้กำลังเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากยังไม่ประสงค์ที่จะรับเงินดังกล่าว ขอยืนยันว่า ยังไม่รับเงินก้อนนี้ เพราะบอกว่าถ้าของแท้จะจ่าย 2 ล้านบาท และเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ จึงควรจะทำตามคำพูด ไม่ใช่มาลักไก่แล้วหายเงียบไป

 

 

 

 

ล่าสุด เมื่อ ดราม่า Hermès มาถึง ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ระบุ ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนม Hermès เป็นของแท้ แม้ราคามือสองที่ต้องจ่ายเพียงสี่แสนกว่าบาท แต่ "สรพงษ์ต้องจ่าย" สรพงษ์ต้องชดใช้ 2,000,000 บาท ตาม กฎหมาย นะครับ สรพงษ์ต้องศึกษากฎหมายให้ดี ๆ นะครับ เพราะทุกการกระทำมีราคา : ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ #คำมั่น (promise)

 

 

 

ดราม่า Hermès, กระเป๋าแบรนด์เนม, สรพงษ์ต้องจ่าย, Hermès Constance 24, ทนายเกิดผล แก้วเกิด

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ