เด่นโซเชียล

"หมูกระทะ" ภูทับเบิกเกิดเรื่อง หลังชาวเน็ตถึงกับต้องถาม 1 พันบาทถูกหรือแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องจนได้ "หมูกระทะ" ภูทับเบิก หลังมีชาวเน็ตโพสต์คลิปวิดีโอตั้งคำถาม เมื่อเห็นจำนวนของตรงหน้ากับราคา 1 พันบาทว่าถูกหรือแพง ชาวเน็ตรายอื่นแห่แสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง

 

เรื่องราวของ "หมูกระทะ" ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังก็กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้งในเรื่องของราคาอาหาร เพราะงานนี้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเมนู "หมูกระทะ" ที่อยู่ตรงหน้า พร้อมตั้งคำถามว่า 1,000 บาท ที่เขาซื้อมานั้นถูกหรือแพง แน่นอนว่ามีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง มีทั้งมองว่าแพงและมองว่าเป็นราคาสถานที่ท่องเที่ยวอยู่แล้ว

 

 

 

 

"หมูกระทะ" ถือเป็นเมนูยอดฮิตของใครหลายคน โดยเฉพาะเวลาไปท่องเที่ยวในสถานที่อากาศเย็น ๆ เมนูนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่หลายคนต่างคิดถึง แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องขึ้นมาแล้วเมื่อทางด้านผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า yupinjunya1234 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังกินหมูกระทะที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า...หมูกระทะภูทับเบิกถูกหรือแพงคะ 1,000 บาท

 

 

หมูกระทะภูทับเบิก

 

 

 

โดยในคลิปเจ้าของโพสต์ก็ได้ถ่ายและบอกเล่าถึงปริมาณอาหารว่ามี ชุดผัก 2 ถุง, ชุดลูกชิ้น 2 ถ้วย, ชุดหมู 2 ถ้วย, ไข่ 2 ใบ, วุ้นเส้น 2 ถ้วย และ น้ำจิ้ม 2 ขวด ก่อนบอกอีกว่า...1,000 บาท อลังการมาก ตั้งแต่กินมาที่นี่ได้น้อยที่สุดเลย ดู 1,000 บาท มันแม่นบ่น้อ ที่เราไปกินม่อนแจ่มยังเยอะกว่านี้ นี่มันไม่ใช่ ๆ ตะลึงของ 1,000 บาท มาก

 

 

หมูกระทะภูทับเบิก

 

 

 

 

 

 

 

และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราว "หมูกระทะ" ดังกล่าวนี้ โดยมีทั้งบอกว่า...จริง ๆ หมูกระทะกินแถวบ้านก็ได้นะ แต่ถ้าอยากกินบรรยากาศด้วยก็ต้องยอมล่ะครับ, สถานที่ท่องเที่ยวก็ประมาณนี้ครับ แต่ถ้าอยากกินถูก ๆ ราคาปกติก็กินอยู่บ้านครับ และ แรงมาก ภูกระดึงก็ไม่แรงเท่านี้ เป็นต้น 

 

 

หมูกระทะภูทับเบิก

 

 

หมูกระทะภูทับเบิก

 

 

 

@yupinjunya1234 #ขอให้ขึ้นหน้าฟีด #ภูทับเบิก ♬ เสียงต้นฉบับ - ร้านยุพินพันธ์ข้าว

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : yupinjunya1234 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ