เด่นโซเชียล

วงการ "ด่างแดงอินโด" มีฮือฮา สาวใจป้ำหอบโฉนด 5 ไร่ แลกต้นไม้ แถมยังมีให้เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตฮือฮา "ด่างแดงอินโด" วงการนี้มีสะเทือนอีกครั้ง หลังสาวใจป้ำทุ่มสุดตัว หอบโฉนดที่ดิน 5 ไร่ แลกต้นไม้ แค่นั้นยังไม่พอมีมอบสิ่งนี้แถมให้แม่ค้าอีกด้วย

 

วงการต้นไม้ "ด่างแดงอินโด" กลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อพบว่าล่าสุดมีสาวใจป้ำหอบโฉนดที่ดินกว่า 5 ไร่ มาแลกต้นไม้ในงานด่างแดงอินโด ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 นอกจากนั้นยังพบว่าสาวรายดังกล่าวยังมอบต้นไม้มูลค่าสูงให้กับร้านค้าเพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวของจริง 

 

 

 

 

เป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลอีกครั้งสำหรับวงการคนรัก "ด่างแดงอินโด" และ วงการคนรักต้นไม้ เพราะล่าสุดก็มีสิ่งนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้งกับการนำทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลมาแลกกับต้นไม้ เช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทางด้านเฟซบุ๊ก บ้านสวน คุณยายรัตน์ ได้โพสต์ภาพเมื่อมีลูกค้าท่านหนึ่งนำโฉนดที่ดินฉบับจริงมาแลกต้นไม้ พร้อมกับได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า...

 

 

ด่างแดงอินโด

 

 

 

บ้านสวนคุณยายรัตน์ขอส่งมอบ น้องพลอยชมพู หรือที่เรียกกันว่า โนโน๊ะ แลกกับที่ดิน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 5 ไร่ 1 งาน กับ 35 ตารางวา ในงาน "ด่างแดงอินโด" ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ให้วงการกล้วยด่าง

 

 

 

 

ขอให้น้องพลอยชมพู และหน่อกล้วยแดงอินโด แม่ทรัพย์หมื่นแสน ไปสร้างเงินสร้างทอง ให้กับ น้องปุ๋ย โยชิดะ การ์เด้น ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ได้เงินได้ทองเป็นร้อยล้านพันล้านค่ะ ที่น่ารักคุณน้องปุ๋ยมอบต้นกล้วยป่าด่างทับทิมสยามสีชมพู ให้คุณยายรัตน์เป็นที่ระลึกด้วยค่ะ ของจริง คนจริง ๆ โอนที่ดินจริง ๆ ไม่ได้สร้างกระแสนะคะ คุณยายรัตน์ขอขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ และหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และแชร์เรื่องราวนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : บ้านสวน คุณยายรัตน์ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ