เด่นโซเชียล

แห่ชื่นชมสาว "พยาบาล" หลังเห็นคุณลุงผู้ป่วย เกิดอาการแบบนี้บนเตียงคนไข้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ชมสาว "พยาบาล" หลังเห็นคุณลุงผู้ป่วยกำลังกินข้าว แต่ดันเกิดอาการไม่ค่อยสู้ดี งานนี้หลายคนถึงกับทักว่านางฟ้าทั้งกายและใจ

 

"พยาบาล" สาวรายนี้ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชมอยู่ไม่น้อย หลังมีคลิปออกมาว่าเธอนั้นได้ทำการช่วยเหลือคุณลุงท่านหนึ่งที่เป็นผู้ป่วยอยู่ในโรงพยาบาล โดยคุณลุงท่านนั้นกำลังกินข้าวอยู่แต่ก็มีท่าทีที่ไม่ค่อยสู้ดี ตักอาหารอย่างยากลำบาก ทำให้ "พยาบาล" รายนี้ช่วยเหลือทันที จนเกิดเป็นโมเมนท์ชวนอมยิ้มตาม

 

 

 

 

 

เกิดเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลอีกครั้ง หลังมีคลิป "พยาบาล" สาวน้ำใจงามช่วยเหลือผู้สูงอายุกลางโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดจากเมื่อมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า dylu36i3pi9w ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่ามีผู้ป่วยเป็นคุณลุงกำลังนั่งกินข่าวอยู่บนเตียง แต่ท่าทีของคุณลุงนั้นเหมือนคนแขนอ่อนแรง ตักอาหารอย่างยากลำบาก มือไม้สั่น จนเป็นที่น่าสงสาร

 

 

พยาบาลสาวช่วยคุณลุง

 

 

 

แต่หลังจากนั้นก็พบว่ามี "พยาบาล" สาวรายหนึ่งกำลังป้อนอาหารให้คุณลุงอย่างตั้งใจ จนเกิดเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมในความมีน้ำใจของ "พยาบาล" ท่านนี้ และทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุข้อความในคลิปไว้อีกด้วยว่า...และแล้วก็มีนางฟ้าตัวน้อย ๆ มาช่วยลุง นั่นเอง

 

 

พยาบาลสาวช่วยคุณลุง

 

 

 

 

 

และเป็นไปตามคาดว่าคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้มีจำนวนผู้ชมมากกว่า 2.1 ล้านวิว อีกทั้งก็ยังมีคอมเมนต์ตามมาถึง "พยาบาล" ท่านนี้ว่า...น่ารักจังค่ะ เป็นภาพที่หาดูยาก ส่วนมากพยาบาลจะกินหัวคนไข้ค่ะ 5555, นี่ไง ที่เขาบอกว่าบางวิชาชีพมันต้องเป็นมาตั้งแต่ข้างใน, อยากให้พยาบาลหลาย ๆ แห่ง น่ารักเหมือนพยาบาลคนนี้จัง และ นางฟ้าทั้งกาย นางฟ้าทั้งใจ เป็นต้น 

 

 

พยาบาลสาวช่วยคุณลุง

 

 

พยาบาลสาวช่วยคุณลุง

 

 

@dylu36i3pi9w

 

♬ นางฟ้าของฉัน - วงฟีนิกซ์

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : dylu36i3pi9w 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ