เด่นโซเชียล

"แดนซ์กระจาย" ครูสาวจะไม่ทน งานนี้พี่ขอโชว์ เหตุ เพลงกีฬาสีมันเกิน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แดนซ์กระจาย" ซ้อมเพลงกีฬาสีมันเกินเหตุ ครูสาวจะไม่ทน งานนี้พี่ขอโชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์สวย ๆ ในห้องกรุบ ๆ จนกลายเป็นคลิปไวรัลทะลุ 3 ล้านวิว

 

"แดนซ์กระจาย" อีกหนึ่งกิจกรรมในโรงเรียนที่เด็ก ๆ รอคอยกับ วันกีฬาสี กับความสนุกสนานจากการแข่งขันกีฬาโชว์ความสามารถของเด็ก ๆ ประกอบกับเพลงกีฬาสีมัน ๆ บิ้วบรรยากาศให้สนุกสนานขึ้นแบบ X2 แน่นอนว่าขนาดเด็กยังสนุก นับภาษาอะไรกับครูที่อยู่ในเหตุการณ์ งานนี้ครูสาวผู้อยู่ในเหตุการณ์ขอเปิด floor โชว์สเต็ปแดนซ์เท้าไฟ

 

 

 

 

"แดนซ์กระจาย" เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะ ครูสาวทนไม่ไหว หลังจากนักเรียนซ้อมเพลงกีฬาสีหน้าห้องพัก เจอเพลงมัน ๆ เข้าไป ครูสาวบอก งานนี้ดิฉันจะไม่ทนค่ะ! เปิด floor พร้อมบวกเพลงอย่างเมามัน 

 

 

 

 

โดยระบุถึงคลิป "แดนซ์กระจาย" ในครั้งนี้ว่า ใครจะไปทำงานได้ มาซ้อมใกล้ห้องพักครูขนาดนี้ ดีนะ ประตูกระจกมืดมองไม่เห็นหรอก ใครไม่ม่วน ครูม่วน ให้ทายเพลงต้นฉบับอะไร? ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เป็นจำนวนมาก จนมียอดผู้ชมมากขึ้น 3.4 ล้านครั้งเลยทีเดียว 

 

 

@kwangchongchong

ใครจะไปทำงานได้ มาซ้อมใกล้ห้องพักครูขนาดนี้ ดีนะ ประตูกระจกมืดมองไม่เห็นหรอก🤣 ใครไม่ม่วน ครูม่วน ให้ทายเพลงต้นฉบับอะไร? ##ครูกวาง ##กีฬาสี

♬ เสียงต้นฉบับ - สิงโตมังกรทองลูกท้าวมหาพรหม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ