เด่นโซเชียล

"พิมรี่พาย" ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ขอโทษ "หมอหยก" ไม่ได้ตั้งใจให้เสียชื่อเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" ปล่อยโฮกลางไลฟ์ เสียใจดูแลลูกค้าไม่ได้ พร้อมขอโทษ "หมอหยก" ไม่ได้ตั้งใจให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ยินดีชดใช้ หากจะฟ้องร้องเพื่อเรียกร้องความเสียหาย

จากกรณี นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ “พิมรี่พาย” หุ้นส่วนอิสคิวท์ คลินิกเวชกรรม สาขาห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ว่า คลินิกถูกมิจฉาชีพใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านอื่นมาสมัครเป็นแพทย์ผู้ให้บริการของคลินิก ต่อมาได้ประกาศรางวัลแจ้งเบาะแสหาตัวผู้กระทำความผิดสูงถึง 100,000 บาท และให้คำมั่นสัญญาว่าหากพบเหตุการณ์เช่นนี้อีก จะปิดคลินิกทันที

 

อีกทั้ง ยังมีกรณีที่ หมอหยกผู้ถูกแอบอ้างชื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ทางคลินิกไม่เคยติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษ ซ้ำยังถูกนำเอกสารข้อมูลส่วนตัวมาไลฟ์สดชี้แจงโดยไม่บอกกล่าวด้วย

ล่าสุดขณะที่ “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายสินค้า ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเป็นความผิดของตนเองทุกอย่าง

 

“เราผิดเอง เรารับเองทุกอย่าง เราจะแก้ไขปรับปรุงตัวเอง เราทำผิดเราต้องโดนว่าอยู่แล้ว แต่เราขอแก้ไขปรับปรุง”

 

พร้อมทั้งมีการบอกกับลูกเพจว่า “ไม่ต้องปลอบ เดี๋ยวร้องไห้” พร้อมกับตัดพ้อว่า “งานนี้ต้องออกไปวิ่ง แล้วก็สวดมนต์ กับแผ่เมตตาแล้ว”

"พิมรี่พาย" ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ขอโทษ "หมอหยก" ไม่ได้ตั้งใจให้เสียชื่อเสียง

และระหว่างที่ไลฟ์สดขายของอยู่นั้น "พิมรี่พาย" ก็ได้ปล่อยโฮออกมาด้วยความอัดอั้นตันใจ พร้อมบอกว่า “เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทำใจไม่ได้ที่ลูกค้า12คน โดนหมอปลอมฉีด เพราะเป็นเรื่องของความปลอดภัยแก่ชีวิต”  และทิ้งท้ายว่า “ยอมให้ลูกค้าด่า ถ้าทำผิดจริงด่ามาได้เลย ตนเองพร้อมจะแก้ไขปรับปรุง”

"พิมรี่พาย" ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ขอโทษ "หมอหยก" ไม่ได้ตั้งใจให้เสียชื่อเสียง

ส่วนทางด้านกรณีของ "หมอหยก" ตนเองได้มีการส่งInboxเข้าไปขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว แต่หมอหยกยังไม่ได้อ่านข้อความ อาจจะเป็นเพราะมี Inbox เข้ามาเยอะ ซึ่งจะติดต่อพูดคุยกับทนายหมอหยกอีกที หากทางหมอหยกจะมีการฟ้องร้องเพื่อเรียกร้องความเสียหาย ทางตนก็ยินดี เนื่องจากสิ่งที่ทำไปในไลฟ์ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

logoline