เด่นโซเชียล

พ่อเผยคลิป "ลูกสาวตัวน้อย" มอบน้ำดื่มให้คุณตาขายของเก่า ทำชาวเน็ตชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเผยคลิป "ลูกสาวตัวน้อย" มอบน้ำดื่มให้คุณตาขายของเก่าอย่างไม่มีท่าทีหวาดกลัว ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชม ก่อนเผยลูกสาวทำอย่างนี้มาได้ 1 ปีแล้ว

 

ทำชาวเน็ตต่างเอ็นดู "ลูกสาวตัวน้อย" หลังคุณพ่อเผยคลิปแห่งความประทับใจ ที่ลูกสาวของเขานั้นได้ทำการมอบน้ำดื่มให้คุณตาขายของเก่าอย่างไม่มีท่าทีหวาดกลัวแต่อย่างใดต่างจากเด็กน้อยคนอื่น ๆ ซึ่งทางด้านคุณพ่อเองก็ได้เผยอีกว่า...ลูกสาวของเขาทำแบบนี้มาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้วเลยสนิทกันนั่นเอง

 

 

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งกระแสไวรัลความน้ำใจงามของ "ลูกสาวตัวน้อย" ที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมกันอย่างล้นหลาม เมื่อทางด้านผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า teerasak2711 ได้โพสต์คลิปวิดีโอลูกสาวของตนเอง ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่า ลูกสาวของเขานั้นได้ยืนรออยู่ตรงริมถนนโดยในมือก็ถือถุงที่ใส่น้ำดื่มและเครื่องดื่มชูกำลังก่อนจะเห็นว่ามีคุณตาขายของเก่ากำลังเดินมาหา

 

 

หนูน้อยน้ำใจงาม

 

 

 

และเมื่อคุณตาขายของเก่าเดินมาถึง ลูกสาวของเขานั้นก็ยื่นถุงน้ำดื่มนี้ให้ทันทีทำเอาคุณตาขายของเก่าถึงกับยิ้มและยกมือไหว้แถมยังมีการทำมือส่งจุ๊บให้ ซึ่งหนูน้อยนั้นก็ทำท่าทางเลียนแบบตามทุกอย่างอีกด้วย แน่นอนว่าเหตุการณ์นี้เลยกลายเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจจนต้องเอ่ยปากชมของเหล่าชาวเน็ตทันที

 

 

หนูน้อยน้ำใจงาม

 

 

 

 

โดยหลังจากคลิป "ลูกสาวตัวน้อย" น้ำใจงามนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ปกติเด็กจะวิ่งหนีถ้าเจอแบบนี้ น้องน่ารักค่ะ อีกอย่างหายากค่ะที่พ่อแม่จะไว้ใจแล้วทำแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่น่ารักค่ะ, โตขึ้นไม่ต้องบอกเลยว่าน้องจะเป็นคนแบบไหน รู้จักแบ่งปัน นอบน้อม คุณแม่สอนน้องมาดีมาก น่ารัก และ เป็นวิดีโอที่สวยงามมากการให้ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นต้น

 

 

หนูน้อยน้ำใจงาม

 

 

หนูน้อยน้ำใจงาม

 

 

 

ซึ่งทางด้านคุณพ่อผู้โพสต์คลิปนี้เองก็ได้คอมเมนต์ตอบชาวเน็ตอีกครั้งว่า...ขอบคุณทุก ๆ คอมเมนต์นะครับ ปกติลูกสาวจะทำทุกครั้งเมื่อเจอคุณตาผ่านหน้าบ้าน วิ่งมาเอาน้ำขนมและเครื่องดื่มเองที่ตู้เย็น ทำมาได้ 1 ปีแล้วครับเลยสนิทกัน เห็นอย่างนี้แล้วก็อดชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ 

 

 

หนูน้อยน้ำใจงาม

 

 

@teerasak2711

##อย่าปิดการมองเห็นหนู ##สุขที่ได้ให้ ##พี่ณิชา

♬ ความสุขของฉัน(คือการที่เธอยิ้มได้) - Mon Monik

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : teerasak2711 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ