เด่นโซเชียล

"แจกเงินดิจิทัล" กฟผ. เปิดเพจใหม่ ลุ้นรับเงินรางวัลฟรี เช็คชัวร์ก่อนแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจกเงินดิจิทัล" คนไทยเตรียมเฮ กันแล้ว หลังจาก กฟผ. เปิดเพจใหม่ เตรียมลุ้นเงินรางวัล เป็นสกุลเงินดิจิทัลฟรี งานนี้เชื่อถือได้มั้ย เช็คชัวร์ก่อนพลาดได้ที่นี่

 

"แจกเงินดิจิทัล" กลายเป็นกระแสเตรียมเฮกันยกใหญ่ หลังจากมีข่าวแจ้งบนโซเชียลว่า กฟผ. เปิดเพจใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นเงินรางวัล เป็นสกุลเงินดิจิทัล งานนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย กระทรวงพลังงาน รีบออกมาชี้แจงว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 

 

 

 

โดยระบุว่า กรณีเพจ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ที่สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมานั้น จัดกิจกรรมออนไลน์ให้ประชาชนร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล "แจกเงินดิจิทัล" ทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวใด ๆ อีกทั้ง กฟผ. ไม่มีนโยบายจัดกิจกรรมออนไลน์ให้ประชาชนร่วมสนุก โดยการแจกเงิน เป็นสกุลเงินใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

กฟผ, แจกสกุลเงินดิจดิทัล, สกุลเงินดิจิทัล, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประทเศไทย

 

 

 

 

สำหรับเพจ Facebook ที่เป็นช่องทางสื่อสารอย่างเป็นทางการของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จะใช้ชื่อว่า กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยจะมีการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร, ทั้งชื่อเว็บไซต์, เบอร์โทร, ไลน์, ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ในชื่อของ EGAT_Official

 

ข้อมูล : ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ