เด่นโซเชียล

ฮือฮา “ใครว่าควายโง่” งานนี้มีคิดใหม่ ดูจบมีอมยิ้มแน่นอน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใครว่าควายโง่” งานนี้มีคิดใหม่ หลังจากมีคลิปแพร่บนโซเชียล เรียกเสียงเชียร์เฮสนั่น เมื่อน้องควายเห็นเพื่อนร่วมโลกหงายท้อง เผชิญชะตากรรมอันแสนเศร้า เห็นแบบนี้ก็ต้องช่วยสิคะ จนกลายเป็นคลิปไวรัลชื่อดังในตอนนี้

 

“ใครว่าควายโง่” ชาวคมชัดลึกออนไลน์คิดว่า สัตว์ชนิดไหนบนโลกนี้ น่าสงสารกันบ้างคะ? นอกจากความน่ารักขี้อ้อนของสัตว์เลี้ยงประจำบ้าน ที่อาจจะกลายเป็นสัตว์ข้างทางหรือถูกทารุณอย่างสุนัขหรือแมวแล้ว นึกถึงสัตว์ชนิดอื่นไหมเอ่ย? แต่สำหรับแอดแล้ว คิดว่าสัตว์ที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองกับคนไทยอย่าง ควาย นี่แหละค่ะ น่าสงสารที่สุด เพราะนอกจากจะโดนใช้แรงงานแล้ว น้องยังตกเป็นจำเลยกลายสัญลักษณ์ของคนไม่ฉลาดไปซะเฉย กับคำเปรียบเปรยที่คนไทยคุ้นเคยกันดีอย่าง โง่เหมือนควาย นั่นเอง แต่งานนี้บอกเลยมีคิดใหม่แน่นอน 

 

 

“ใครว่าควายโง่” กับคลิปไวรัลที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเชียล เรื่องราวความน่ารักและความฉลาดของน้องควาย ที่พยายามช่วยเหลือ เต่าน้อย หงายท้องรับชะตาอันแสนเศร้า ชาตินี้ฉันจะกลับมาเดินได้อีกไหม? เมื่อเห็นเพื่อนร่วมโลกกำลังเจอกับความลำบาก งานนี้น้องควายบอก อย่ายอมแพ้สิแก! ฉันจะช่วยแกเอง! รีบใช้เขาควาย พยายามขวิดกระดองเต่าพลิกกลับมาในทิศทางที่ควรจะเป็นอย่างสุดกำลัง! 

 

 

 

 

ทำเอากองเชียร์ที่อยู่แถวนั้นต่างตะโกนเชียร์น้อง พร้อมเสียงเฮลั่นสนั่นฟาร์ม เมื่อน้องควายแสนฉลาดตัวนี้ ช่วยเต่าน้อยกลับมาผจญภัยบนโลกนี้ได้อีกครั้ง ปิดท้ายด้วยสีหน้าขิง ๆ ประมาณว่า ไหนมนุษย์หน้าไหนบอกว่าฉันโง่! เห็นผลงานนี้มั้ย? จนกลายเป็นคลิปไวรัล เรียกกระแสคอมเมนต์สนั่นโซเชียล บอกเลยงานนี้มีอมยิ้มแน่นอน แล้วจะเข้าใจว่าทำไมถึงบอกว่า “ใครว่าควายโง่”

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ