เด่นโซเชียล

"หมอหยก" ลั่น "พิมรี่พาย" ยังไม่แสดงความรับผิดชอบ ซ้ำโดนเผยข้อมูลส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอหยก"ตัวจริง โพสต์อีกครั้ง เผย "พิมรี่พาย" ยังไม่ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ ซ้ำโดนเผยข้อมูลส่วนตัวออกไลฟ์สด จนเดือดร้อนไปถึงพ่อแม่

"หมอหยก" ตัวจริง โพสต์อีก เผย "พิมรี่พาย" ยังไม่ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ ซ้ำโดนเผยข้อมูลส่วนตัวออกไลฟ์สด จนเดือดร้อนไปถึงพ่อแม่

 

 เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่ดูจะไม่จบลงง่าย ๆ หลัง "พิมรี่พาย" หรือ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เจอ "หมอปลอม สวมรอยหมอ มาทำงานที่คลินิก" เรื่องนี้พิมรี่พายได้เข้าแจ้งความ ที่ปคบ. เพื่อเอาผิดผู้หญิงคนดังกล่าวที่สวมรอยแล้ว

 

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ได้เปิดใจ ขอรับผิดชอบลูกค้าทุกคน และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมจะขอโทษกับคุณหมอหยกตัวจริงด้วย แต่ล่าสุด วันนี้ 18 ธ.ค.64 คุณหมอหยกได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

 

"ขอพูดในฐานะผู้เสียหายหน่อยนะคะ สืบเนื่องมาจากการไลฟ์ของคุณพิมรี่พายเมื่อวานนี้ หยกรู้สึกไม่สบายใจกับการที่ถูกเอาเอกสารข้อมูลส่วนตัวมาไลฟ์โดยไม่บอกกล่าว(ถ้าทราบจะขอให้เบลอข้อมูลส่วนตัวก่อน) ทำให้มีนักข่าวได้ข้อมูลจากตรงนี้และบุกไปรบกวนคุณพ่อคุณแม่ถึงที่บ้าน แล้วยังไปรบกวนคลินิกที่หยกเคยทำก่อนที่จะมาต่างประเทศอีก

 

ตั้งแต่เกิดเรื่อง หยกไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางest cute clinicหรือทางคุณพิมรี่พายแต่อย่างใด ตามที่ให้ข่าวบอกว่าติดต่อหยกไม่ได้ ซึ่งหยกมีช่องทางให้ติดต่อและใช้ชี้แจงตามที่สื่อต่างๆได้แชร์ไป

 

ถามว่าหยกต้องการอะไร คุณพิมรี่พายก็ขอโทษ (ผ่านสื่อ) ทำไมไม่ไปฟ้องคนที่ปลอมแปลงเอกสาร และแอบอ้าง อันนี้ไม่ต้องห่วงนะคะ ทุกอย่างไปตามขั้นตอนทางกฎหมายอยู่แล้วค่ะ

 

แต่หยกก็ยังหวังจะเห็นการแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจจากทางคลินิกและทางคุณพิมรี่พายนะคะ ปฏิเสธไม่ได้ว่าในฐานะผู้ประกอบการของวิชาชีพทางการแพทย์ทั้งหลาย เจ้าของคลินิกและผู้มีใบอนุญาตประจำคลินิกมีหน้าที่ตรวจสอบเเละคัดกรองคนที่จะเข้ามาทำงานในคลีนิคของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพทย์อย่างละเอียดถี่ถ้วน มิใช่เพียงแค่อ้างว่าใส่แมสทำให้ไม่เห็นหน้าตา หรือเชื่อถือเพียงแค่เอกสารไม่กี่แผ่น โชคดีที่ครั้งนี้มีคนทราบว่าคนที่ทำงานในคลีนิคดังกล่าวเป็นหมอปลอมและยังไม่มีคนไข้คนไหนได้รับอันตราย

 

อันตรายดังกล่าวจากการฉีดกับหมอปลอมมีตั้งแต่ปวดบวมเล็กน้อย ไปจนถึงเข้าเส้นเลือด ผิวหนังไม่มีเลือดมาเลี้ยง ตาบอด ฯลฯ

อยากให้ลองคิดตามว่า หากมีใครเป็นอะไรขึ้นมา แล้วสังคมเข้าใจว่าหยกเป็นคนทำ แบบนี้หยกจะมีที่ยืนในสังคมได้อย่างไร ความน่าเชื่อถือและสิ่งที่สะสมมา การพิสูจน์ตัวตนเข้าทำงานในอนาคต กระทบหมดเลยนะคะ

 

ตอนที่หยกเเสดงตัวว่าเป็นหมอตัวจริงโดนแอบอ้าง ยังมีคนกล่าวหาว่าหยกเป็นหมอปลอม ด่าทอด้วยคำพูดหยาบคาย เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบต่อชื่อเสียงและจิตใจมากจริงๆ ..ช่วยเข้าใจหน่อยนะคะ ที่ต้องออกมาโพสต์แบบนี้"

 

 

 

"หมอหยก" ลั่น "พิมรี่พาย" ยังไม่แสดงความรับผิดชอบ ซ้ำโดนเผยข้อมูลส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ