เด่นโซเชียล

พนง.โรงงาน เฮสนั่น บริษัทแจก "โบนัส 8 เดือน" ลั่นเหนื่อยมาทั้งปีเกินคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พนง.โรงงาน" ถึงกับเฮสนั่นกลางคลิป TikTok หลังบริษัทประกาศแจก "โบนัส 8 เดือน" ลั่นเหนื่อยมาทั้งปีได้ขนาดนี้เกินคาด ชาวเน็ตเห็นแล้วมีความสุขด้วยไปเลย

 

"พนง.โรงงาน" ถึงกับเฮลั่นด้วยความดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่โรงงานที่เขานั้นทำอยู่กำลังประกาศเรื่องของโบนัส ก่อนจะทราบว่าได้รับถึง 8 เดือน ซึ่งความดีใจนี้ยังส่งไปถึงเหล่าชาวเน็ต จนหลายคนต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

ช่วงปลายปีแบบนี้ ทั้งเหล่า "พนง.โรงงาน", พนักงานบริษัท ลูกจ้างทั้งหลาย ก็ต่างเฝ้ารอถึงข่าวดีว่าบริษัทที่พวกเขาได้ทำงานนั้นจะแจกโบนัสปลายปีเท่าไหร่ และยิ่งกับในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ก็ทำให้ใครหลายคนต่างไม่กล้าที่จะคาดหวังมากนัก แต่คงไม่ใช่กับบริษัทแห่งนี้แน่นอน เมื่อตอนนี้เกิดคลิปไวรัลหนึ่งขึ้นใน TikTok หลังมีผู้ใช้บัญชีชื่อว่า rutnirut18 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอหนึ่งขึ้นมา

 

 

พนง.โรงงานได้โบนัส

 

 

 

 

โดยในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่ามีเหล่า "พนง.โรงงาน" กำลังนั่งและยืนรวมกลุ่มที่จุดหนึ่งของบริษัท พร้อมกับมีเสียงประกาศออกมาว่า...และโบนัสในปีนี้คือ 8 เดือน ทำเอาเหล่า "พนง.โรงงาน" ถึงกับปรบมือร้องเฮลั่นด้วยความดีใจ ซึ่งในคลิปนั้นเจ้าของคลิปก็ยังระบุข้อความไว้อีกว่า...

 

 

พนง.โรงงานได้โบนัส

 

 

 

ขอบคุณผู้บริหารครับ โบนัสปี 64 8 เดือน แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย เห็นโบนัสแล้วอยากไปทำด้วยเลย นึกว่าลุ้นหวย, มีใครให้เยอะกว่านี้ไหมครับ สุดไปเลยบริษัทนี้ และ ขนลุกเลย 8 เดือนดีใจด้วยค่ะ เป็นต้น

 

 

พนง.โรงงานได้โบนัส

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : rutnirut18 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ