เด่นโซเชียล

"พิมรี่พาย" ลั่นชัดกลางไลฟ์ เตรียมรางวัลนำจับพร้อมเยียวยา ถ้าเจออีกปิดแน่

"พิมรี่พาย" ลั่นชัดกลางไลฟ์ ปมดราม่าคดีหมอปลอม งานนี้มีเตรียมรางวัลนำจับ 1 แสน พร้อมเยียวยาลูกค้า หากเจออีกมีปิดคลินิกแน่นอน

 

"พิมรี่พาย" กลายเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 16 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา หลังพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาชี้แจงว่าตนเองนั้น ถูกหมอปลอมแอบอ้างก่อนจะยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้เป็นหมอในคลินิกเสริมความงามของ "พิมรี่พาย" และต่อมาทางด้าน "พิมรี่พาย" เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.มนสิช ชุนดี รอง ผกก.(สอบสวน)​ กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม ที่มาสมัครที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก)​ นั่นเอง

 

 

พิมรี่พาย

 

 

 

 

ต่อมา "พิมรี่พาย" เมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.) ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้วผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก ของตนเอง โดยเธอนั้นได้เผยว่า...หลังรับรู้เรื่องราวได้รื้อประวัติหมอทั้งหมดในคลินิก แล้วก็เจอหมอปลอมจริง ๆ เลยรีบแจ้งความ เพราะผู้เสียหายคือหมอจริง, คลินิก และ ลูกค้าของตน วันที่หมอปลอมมาสมัครงานได้นำใบที่แพทยสภาออกให้ พร้อมแนบบัตรปชช. ชื่อเดียวกันเอามาสมัครงานกับอาจารย์หมอ 

 

ส่วนความรอบคอบของทีมงาน ผิดพลาดตรงที่ดูเหมือนกัน เกรงใจไม่กล้าให้หมอปลอมเปิดแมสก์ ซึ่งหมอปลอมก็ได้อ้างว่าทำงานที่คลินิกมาแล้ว 4-5 ที่ เคยทำงานที่คลินิกเก่าก่อนจะเป็นอิส คิวท์ และอ้างว่ามีคลินิกอยู่รังสิตอีกด้วย แต่มารับจ๊อบ มาช่วยได้

 

และหมอปลอมคนนี้ยังทำช่องแนะนำแนวทางรักษา ขายคอร์สต่าง ๆ ทำงานมาประมาณ 3 เดือน เข้ามาไม่ถึง 10 วัน โชคดีรับงานน้อย ตนเลยให้เด็กรวบรวมข้อมูลคนไข้ที่ทำกับหมอปลอม ติดต่อพร้อมรับผิดชอบ เยียวยาทุกกรณี

 

 

พิมรี่พาย

หน่วยงานมาตรวจคลินิกหลายวันแล้ว แต่ไม่พบความผิด จากนี้ไปไลน์แอดข้างบนลูกค้าที่ขอเงินคืน จองคิวคุณหมออีก 10 คนยังให้บริการอยู่ หรือถ้าเจอเบาะแสให้เลยแสนนึง ยืนยันไม่เบลอหน้าหมอปลอม เพราะเป็นมิจฉาชีพ ต้องกลับมารับผิดชอบให้ได้

 

 

ไลฟ์ชี้แจง

 

 

 

ก่อนจะชี้แจงอีกว่าการซื้อยาไม่จำเป็นต้องซื้อ บ.แม่ที่เดียว เราสามารถซื้อต่อมาอีกทีก็ได้ และตนก็มีแชทไลน์ว่าติดต่อกับบริษัทไปกับเซลล์ท่านนึง ก่อนจะได้รับแจ้งว่าฟิลเลอร์หมด ตนเลยบอกว่าหมดก็ไม่เป็นไร ถ้ามาแล้วทักมานะเดี๋ยวรอของเข้ามาค่อยมารวบรวม โชคดีขายได้น้อย เพราะมันแพง แล้วตนหาได้เพราะหมอช่วยหา เขาซื้อต่อมาอีกทีแต่ตนไม่ได้ออกมาอธิบายเพราะใช้ยาหลายตัว

 

ตนมองไม่มีความจำเป็นที่ต้องเอาใบเสร็จออกมาสาธารณะเพราะเป็นต้นทุน แต่ที่ บ.ออกมาแบบนั้นว่าไม่ได้ซื้อจากเขาก็เป็นเรื่องจริง เพราะตนไม่ได้ซื้อ รวบรวมจากที่อื่นมา ถ้าไม่ซื้อไม่จำเป็นจะต้องมีความผิดเพราะใช้ถูกต้องหมด คลินิกของเราถูกต้องทุกอย่าง แล้วจะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ถ้าเป็นอีกปิดคลินิกเลิกเลย

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อิส คิวท์ คลินิก  

 

 

 

ข่าวยอดนิยม