เด่นโซเชียล

"หนุ่มไรเดอร์" ถูกให้ไปส่งอาหารตอนตี 3 สุดท้ายกลายเป็นเรื่องแสนเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มไรเดอร์" เผยเรื่องราวสุดพีคกลางเฟซบุ๊ก หลังแอบหวั่นใจถูกให้ไปส่งอาหารถึงชั้น 2 ของบ้านตอนตี 3 กว่า สุดท้ายเจอเรื่องเศร้าหนัก ทำชาวเน็ตต้องแห่แชร์

 

แห่แชร์ "หนุ่มไรเดอร์" เผยเรื่องราวหนึ่งกลางเฟซบุ๊กของตนเอง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นถูกให้ไปส่งอาหารช่วงกลางดึกตี 3 เกือบถึงตี 4 แถมยังให้ "หนุ่มไรเดอร์" คนนี้ขึ้นไปส่งถึงชั้น 2 ของบ้านอีกด้วย แน่นอนว่าทำให้เขานั้นเกิดอาการหวั่น ๆ เรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ยอมขึ้นไปส่งให้ก่อนเจอเรื่องเศร้าของคุณตาคุณยายนั่นเอง

 

 

 

 

โดยทางด้าน "หนุ่มไรเดอร์" ได้ออกมาโพสต์ภาพประวัติการรับอาหาร ส่งอาหารของตนเองลงในเฟซบุ๊ก ก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า...ออเดอร์นี้เป็นออเดอร์ที่ตกใจที่สุดแล้ว ลูกค้าให้ส่งยันชั้น 2 ในบ้าน ผมก็พยายามที่จะไม่เข้าบ้านลูกค้าแล้วก็เวลาตี 3 จะตี 4 เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก

 

แต่ลูกค้าบอกผมว่าป้าเดินไม่ไหวจริง ๆ ลูก ผมก็ตัดสินใจเข้าไปเลย สรุปว่าเป็น 2 คนตากับยายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจริงอยู่กัน 2 คนตายาย พอเข้าไปผมก็ส่งอาหารว่าจะกลับเลย แต่แกบอกผมว่าช่วยอุ้มยายกินข้าวหน่อยลูกผมเลยเข้าไปอุ้มให้ตาแก

 

#ตกใจเหมือนกันไม่เคยเจอแล้วเวลาแบบนี้ด้วย #ใครเจอออเดอร์นี้แถวหมู่บ้านจิตรณรงค์ 6 อย่าตกใจนะครับเข้าไปช่วยแกเถอะสงสารเขาครับ #ขอให้ตากับยายหายไว ๆ ครับผม

 

 

 

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราว "หนุ่มไรเดอร์" คนนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่กดแชร์และคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนก็ต่างเป็นห่วงคุณตาคุณยาย อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือ และหลายคนก็ยังขอบคุณไรเดอร์คนนี้ที่ช่วยคุณตาตุณยายด้วยเช่นกัน 

 

 

หนุ่มไรเดอร์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : บังนิว เจ้าเซน.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ