เด่นโซเชียล

"ผอ.อัดคลิปแนะนำโรงเรียน" ย้ำคุณครูใจดีมาก แต่ข้างหลังแอบโป๊ะไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาจัด "ผอ.อัดคลิปแนะนำโรงเรียน" ย้ำคุณครูใจดีมาก เต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใย แต่งานนี้อยู่ดี ๆ ข้างหลังกลับทำโป๊ะแตก ชาวเน็ตถึงกับแซวไปนัดกันมาก่อน

 

ถึงกับฮาไม่ไหว "ผอ.อัดคลิปแนะนำโรงเรียน" กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok หลังจากที่ภายในคลิปนั้นมีการบอกอย่างชัดเจนว่าคุณครูใจดีมาก โรงเรียนของเราเต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยแก่เหล่าลูกศิษย์ แต่อยู่ดี ๆ ข้างหลังกลับทำโป๊ะแตกแย่งซีนผอ. งานนี้เหล่าชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์แซวรัว ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

สืบเนื่องจากคลิป "ผอ.อัดคลิปแนะนำโรงเรียน" ได้มีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า dream25384 หรือ ครูดรีม ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่ง เป็นคลิปที่ผอ.โรงเรียนกำลังยืนพูดแนะนำโรงเรียนอย่างน่าเกรงขามว่า...ขอยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเรียนสาธิตเทศบาลเมืองราชบุรี โรงเรียนที่คุณครู มีความรัก ความห่วงใย แก่ศิษย์และบุตรหลานของท่านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า...#คุณครู ใจดีจริง ๆ นะ 5555 ฝากแชร์ด้วยนะครับ อิอิ

 

 

ผอ.แนะนำโรงเรียน

 

 

 

 

แต่ความพีคนั้นอยู่ที่ว่า เมื่ออยู่ดี ๆ ขณะที่  "ผอ.อัดคลิปแนะนำโรงเรียน" อยู่ ด้านหลังก็ปรากฏให้เห็นว่ามีนักเรียนกำลังวิ่งหนีคุณครูที่ถือไม้เรียวมาไล่ตี แถมยังมีเสียงดังขึ้นมาแทรกว่า...แตงจีนทำไมไม่ส่งการบ้าน แน่นอนว่าหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม่ได้นัดกันมานะครับ อิอิ แค่นัดกันมา, พูดไม่ทันขาดคำ สรุปจะเชื่อคำพูดดีไหม, เกือบจะดีแล้วจ้า และ Real มาก ไม้เรียวอ่ะ เป็นต้น

 

 

ผอ.แนะนำโรงเรียน

 

 

 

แถมหลังจากนั้นผู้โพสต์คลิป TikTok คนดังกล่าว ก็ได้อัปเดตคลิปนี้ขึ้นมาอีกครั้งแถมยังให้เห็นสีหน้าของผอ.ที่กำลังงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นทางด้านหลังอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วไม่รู้จะขำและเอ็นดูเด็กนักเรียนที่โดนครูไล่ตีหรือผอ.ที่กำลังแนะนำโรงเรียนอยู่นั่นเอง

 

 

@dream25384

##คุณครู ใจดีจริงๆนะ 5555 ฝากแชร์ด้วยนะครับ อิอิ

♬ เสียงต้นฉบับ - สันติสุข อนันตศิริ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : dream25384

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ