เด่นโซเชียล

"กระเป๋าแบรนด์เนม" ราคาครึ่งล้าน สาวเข่าทรุดถูกเขียนกระเป๋าว่าปลอม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระเป๋าแบรนด์เนม" ราคาครึ่งล้านสาวเข่าทรุดส่งขายแต่ไม่ได้เงิน-กระเป๋าก็ไมได้คืน สุดช็อคเห็นภาพเจ้าของร้านใช้ปากกาเขียนบนกระเป๋าว่าปลอม สาวกแบรนด์เนมดูให้ดีก่อนพลาดท่า

เป็นประเด็นที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องสำหรับกรณีการซื้อ-ขาย ส่งต่อ "กระเป๋าแบรนด์เนม" ผ่านออนไลน์ โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์นได้โพสต์เรื่องราวของผู้หญิงรายหนึ่งที่ขาย "กระเป๋าHermes"  ราคาเกือบครึ่งล้านให้แก่ร้านซื้อ-ขาย- ส่งต่อ "กระเป๋าแบรนด์เนม" ผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งการซื้อ-ขาย "กระเป๋าแบรนด์เนม" ครั้งนี้เริ่มมีกลิ่นแปลก ๆ เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้รับเงินและยังไมได้กระเป๋าของเธอคืนจากเจ้าของร้านรับซื้อ  โดยหญิงสาวได้ส่งข้อความเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นสรุปข้อความได้ ว่า  

 

เธอซื้อ Hermes มาจากเจ้าประจำที่ไว้ใจกันได้ และเป็นของแท้แน่นอน เพราะหลายใบที่เธอซื้อมาก็เป็นของแท้ทั้งหมด  แม่ค้าก็ขายมาอย่างนาน หลังจากที่เธอซื้อมาเธอก็ต้องการขายกระเป๋าต่อ จึงได้เสิร์ทหาร้านรับซื้อกระเป๋าแบร์นเนม และก็ไปเจอกับร้านนี้ ชื่อ ig ว่า b.....ที่เลือกซื้อเพราะเห็นว่ามีเว็บไซส์มีหน้าร้าน ส่วนตัวเธออยู่เชียงใหม่ หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดต่อซื้อขายตกลงกันในราคา 390,000บาท  และจัดส่งของไปให้หน้าร้านที่รับซื้อ 
 

หลังจากนั้นก็มีการติดต่อพูดคุยเพื่อสอบถามรายละเอียดว่าได้รับของหรือยัง ตรวจสอบกระเป๋าเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือไม่ จะสามารถโอนเงินให้เธอได้เมื่อไหร่ โดยทางร้านได้แจ้งกลับมาว่าอยู่ระหว่างตรวจเช็คกระเป๋า และขอเลขบัญชีไว้แล้วจะโอนเงินให้ทีหลัง  เวลาผ่านไป 1วัน ไม่มีความคืบหน้า  เธอเลยทักครั้งแต่ก็ยังไม่ได้คำตอบ จนอีกวันเธอเลยโทรไปเบอร์ แอดมิน ทางร้านตอบว่า เดี๋ยวจัดการให้เพราะพึ่งตื่น แล้วก็หายไปตามเดิม หลังจากนั้นเธอจึงได้โทรไปหาเจ้าของร้าน ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่ากำลังเช็คอยู่ว่ากระเป๋าปลอมหรือเปล่า สักพักเธอจึงได้ทักไปอีก เพราะเห็นว่าสถานการณ์เริ่มแปลก 

 

จึงได้รับคำตอบว่ากระเป๋าของเธอเป็น "กระเป๋าแบรนด์เนมปลอม" ซึ่งทางตัวเจ้าของกระเป๋าจึงขอกระเป๋าคืนหากทางร้านไม่รับซื้อ หรือเห็นว่าเป็น "กระเป๋าปลอม" แต่ทางร้านไม่ยอมส่งคืนให้พร้อมทั้งนำกระเป๋าเธอไปไลฟ์ในเพจ และนำมาปากกามาเขียนบนด้านหน้ากระเป๋าว่าปลอม 

 

"กระเป๋าแบรนด์เนม" ราคาครึ่งล้าน สาวเข่าทรุดถูกเขียนกระเป๋าว่าปลอม (คลิป)

 

ล่าสุดหญิงสาวเจ้าของกระเป๋าได้เดินทางจากเชียงใหม่มายังกรุงเทพมหานครเพื่อรับกระเป๋าคืน แต่ก็เจ้าของร้านก็ยังเลี่ยงที่จะคืนของให้ จนเธอได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียนในข้อหายักยอกทรัพย์  และทำให้เสียทรัพย์สิน

กรณีดังกล่าว ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้แก่นักช็อปออนไลน์ได้อย่างดี โดยเฉพาะการซื้อ-ขายสินค้าที่มีราคาสูงอาจจะต้องมีการตรวจสอบความน่าเชื่อถืออย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะตกลงซื้อ-ขายกัน 

 

ที่มา: เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 

logoline