เด่นโซเชียล

"ลูกค้าสาว" แอบฉกมือถือลุงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ช้ำหนักลูกเพิ่งซื้อให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้าสาว" ตีเนียน แอบสบโอกาสฉกมือถือลุงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่หวั่นกล้องวงจรปิดชัดแจ๋ว ลุงแทบช้ำลูกชายเพิ่งซื้อให้ใหม่

 

"ลูกค้าสาว" แปลงร่างกลายเป็นหัวขโมยหน้าตาเฉย หลังชาวเน็ตพากันแห่แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ตอนแรกลูกค้านั้นกำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเป็นปกติ แต่อยู่ดี ๆ ก็กลับสบโอกาสตอนที่ลุงเจ้าของร้านเดินออกไปด้วยการตีเนียนฉกมือถือ งานนี้คุณลุงมีช้ำหนักเพราะลูกชายนั้นเพิ่งซื้อมาให้ใหม่อีกด้วย

 

 

 

ลูกค้าสาวฉกมือถือ

 

 

 

 

กลายเป็นคลิป "ลูกค้าสาว" ที่กำลังฮือฮาในโซเชียลเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก WaanWaew Socute ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด โดยระบุข้อความไว้ว่า...ช่วยแชร์หน่อยค่ะ สงสารคุณลุง คุณป้า แฟนเราไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ริมทางรถไฟตลาดพลู คุณลุงเจ้าของร้านกำลังง่วนกับการเปิดกล้องวงจรปิด แฟนเราเลยไปช่วยค่ะ คุณลุงบอกว่าโทรศัพท์มือถือที่ลูกชายเพิ่งซื้อให้หายไป

 

 

หลังจากเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดได้ ปรากฏว่าเป็นลูกค้าผู้หญิงที่เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเป็นคนหยิบไป แฟนเราเลยช่วยอัดคลิปให้คุณลุงค่ะ ตอนนี้คุณลุงไปแจ้งความแล้ว แต่อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยแชร์ด้วยนะคะ คุณลุงแกดูเศร้าไปเลย เพราะลูกเพิ่งซื้อให้ด้วย

 

 

 

เหตุเกิดวันนี้ 15/12/64 ช่วงเวลา เที่ยง ๆ - บ่ายโมง พิกัด ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูริมทางรถไฟตลาดพลู ใครมีเบาะแส รบกวนโทรตามเบอร์ที่อยู่ในภาพได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ตลาดพลู #โทรศัพท์หาย

 

 

ลูกค้าสาวฉกมือถือ

 

 

 

 

ซึ่งเมื่อดูจากคลิป "ลูกค้าสาว" จะเห็นได้ในพฤติกรรมต่าง ๆ อย่างชัดเจน โดยลูกค้านั้นก็ได้นั่งกินก๋วยเตี๋ยวเป็นปกติ ก่อนที่ทางด้านคุณลุงเจ้าของร้านได้เดินมาหยิบชามตรงโต๊ะหลังร้านซึ่งอยู่ข้างหลังโต๊ะของลูกค้ามือดีคนนี้พอดี และหลังจากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวก็มีอาการลุกลน มองไปมาระหว่างหลังร้านกับหน้าร้าน จนสบโอกาสแอบยื่นมือไปฉกมือถือที่โต๊ะหลังร้านหน้าตาเฉย ก่อนจะรีบนำใส่กระเป๋าเป้และลุกหนีออกไป

 

 

 

แน่นอนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้สร้างความเสียใจให้แก่คุณลุง คุณป้าเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากทรัพย์สินจะถูกขโมยแล้ว ของที่ลูกชายแก้วตาดวงใจเป็นคนซื้อให้ทั้งทีก็หายไปด้วยนั่นเอง 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : WaanWaew Socute 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ