เด่นโซเชียล

"รวยแล้วไง" รถหรูสวนเลน จอดขาวแดงซื้อของดื้อ ๆ ชาวเน็ตถึงกับกุมขมับ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รวยแล้วไง" งานนี้มีเละกลางโซเชียล หลังหนุ่มแชร์คลิปสาวไฮโซกับรถสปอร์ตคู่ใจ สวนเลนจอดในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แถมยังโบกมือให้หยุด วิ่งไปซื้อของหน้าตาเฉย บอกเลยงานนี้จวกเละสนั่นโซเชียล

 

"รวยแล้วไง" กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังจากหนุ่มผู้เจอเหตุการณ์ชวนกุมขมับ แชร์คลิปบน Facebook โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องราวของสาวไฮโซกับรถสปอร์ตหรูคู่ใจป้ายแดง จอดสวนเลนเต็ม ๆ แบบโนสนโนแคร์ ในเขตโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เดือดร้อน รปภ. ต้องมาขยับกรวย ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอุทานว่า อิหยังวะ?

 

 

 

 

ทั้งนี้ กรณี "รวยแล้วไง" ถูกแชร์บนโซเชียลไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยสาวไฮโซดังกล่าว ได้ขับรถสวนเลนจอดขวางเลนห้ามจอด (ขาวแดง) ก่อนจะเปิดไฟฉุกเฉิน เดินลงมาซื้อของหน้าตาเฉย โดยไม่ได้สนใจผู้อื่นที่เดือดร้อนจากการกระทำของตนเองแต่อย่างใด ทำเอาเจ้าของรถต้องบีบแตรใส่ให้รู้ตัว แต่ก็หาได้แคร์ไม่ กลับโบกมือ เหมือนให้รอก่อน เสร็จแล้วเดี๋ยวมาเลื่อนให้ งงกันหมดสิงานนี้?

 

 

 

 

 

หลังจากนั้น รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ ก็เข้ามาช่วยเลื่อนกรวยแบ่งเลน ให้รถเคลื่อนออกไปได้ ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์บนโลกโซเชียล ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นคลิปไวรัล พร้อมคอมเมนต์ที่แห่ทัวร์ลงใส่สาวตีมึนดังกล่าว "รวยแล้วไง" งานนี้ บอกเลย มีหนาว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ