เด่นโซเชียล

ครอบครัว "แม่น้ำหนึ่ง" รถชนยับ 5 คน แอดมิท รพ. กลับโดนหาว่าจัดฉาก ถามตายมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่าทอสารพัด ขอโทษนะคะ คุณเกลียดเราได้ แต่ครอบครัวและทีมงานเราไม่เกี่ยว ชาวเน็ตแฟนคลับขอส่งกำลังใจ "แม่น้ำหนึ่ง" พี่ชาย พี่สาว พี่สะใภ้ รถชน 5 คนแอดมิทโรงพยาบาล ยังหาว่าจัดฉาก คอมเมนต์ว่า ตายมั้ย

 

ดราม่า "แม่น้ำหนึ่ง" คราวนี้หนักหน่วงมาก ชาวเน็ตแฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม เมื่อรถครอบครัวทะเบียนเลขสวยเกิดอุบัติเหตุชนยับ ต้องแอดมิทโรงพยาบาลถึง 5 คน แต่ ในขณะที่หลานขวัญเสีย และพี่ชาย พี่สาว พี่สะใภ้ 5 คนแอดมิทที่โรงพยาบาล คุณกลับพากันคอมเมนต์ว่า ตายมั้ย !! และด่าทอสารพัด ขอโทษนะคะ คุณเกลียดเราได้ แต่ครอบครัวและทีมงานเราไม่เกี่ยว

 

 

 

 

"แม่น้ำหนึ่ง" ยังระบุอีกว่า มีสมองแยกแยะนิดหนึ่ง บอกว่าเราสร้างสถานการณ์จัดฉาก คำพูดนี้มันกลั่นกรองออกมาจากสมองจริง ๆ เหรอ ?? #ขอโทษนะคะไม่มีใครตาย และฉันก็จะดูแลและรักษาครอบครัวของฉันอย่างดีที่สุด และหวังแค่ว่าสักวันทุกคำพูดและการกระทำที่คุณทำ มันจะย้อนกลับไปหาคุณ แล้ววันนั้นคุณจะได้เข้าใจความรู้สึกเราว่ามันเป็นแบบไหน

 

 

 

ครอบครัว "แม่น้ำหนึ่ง" รถชนยับ 5 คน แอดมิท รพ. กลับโดนหาว่าจัดฉาก ถามตายมั้ย

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตแฟนคลับ "แม่น้ำหนึ่ง" เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ สู้ ๆ นะขอให้หายไว ๆ ทุกคนนะคะ , สู้สู้นะคะ ขอให้ปลอดภัยทุกคนค่ะ , สู้ ๆ ค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ขอให้ทุกคนหายไว ๆ นะคะ , ขอให้ทุกคนแข็งแรงขึ้นเร็ว ๆ นะคะ , พระคุ้มครองขอให้ทุกคนหายไว ๆ ๆ นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ